x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ZACATEPEC VS QUERETARO, 08H00 NGÀY 24/1: KHÔNG MẤY MẶN MÀ

23:34 | 23/01/2019

Nhận định Zacatepec vs Queretaro, 08h00 ngày 24/1, bảng 3 cúp QG Mexico, sân Coruco Diaz. Do đang thể hiện phong độ khá tệ ở giải VĐQG Mexico nên Queretaro tỏ ra không mấy mặn mà với sân chơi cúp QG.

Zacatepec hiện đang chơi ở giải hạng 2 Mexico. Xét chất lượng đội hình và đẳng cấp, họ không thể sánh với Queretaro, đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất Mexico. Về phong độ, thầy trò Ricardo Valiño cũng gây thất vọng lớn ở thời điểm này (chỉ thắng 2/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường).

Tuy vậy, ở màn tiếp đón Queretaro thuộc bảng 3 cúp QG Mexico, Zacatepec vẫn được nhà cái xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Hiện tại, tỷ lệ chấp đã và đang có xu hướng đẩy lên mốc 0:1/4. Sự thay đổi này cho thấy sức hút mà thầy trò Ricardo Valiño đã tạo ra trên sàn giao dịch.

Nói đúng hơn, Queretaro không đáng tin ở trận đấu này. Do đang thể hiện phong độ khá tệ ở giải VĐQG Mexico nên thầy trò Rafael Puente không mấy mặn mà với sân chơi cúp QG. Chẳng bởi thế mà ở trận mở màn, họ đã dễ dàng để thua đội bóng đến từ giải hạng 2, Sinaloa với tỷ số 1-3.

Sau đó, Queretaro tiếp tục gây thất vọng khi để thua Monterrey với tỷ số 1-2 tại sân nhà. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò Rafael Puente.

Xét phong độ sân khách, Queretaro đã khiến giới đầu tư châu Á thất vọng ở 4/5 trận gần nhất. Thậm chí, trong 4 trận đấu này, họ đã phải nhận tới 11 bàn thua. Với hàng thủ như vậy và quyết tâm không cao, thầy trò Rafael Puente khó lòng có điểm trước Zacatepec.

Thực tế, đây mới là trận đầu tiên của Zacatepec ở cúp QG Mexico. Với điểm tựa sân nhà, họ hoàn toàn có thể tin tưởng 1 chiến thắng. Đừng quên rằng hồi tháng 9 năm ngoái, khi tiếp đón đối thủ hạng trên là Atlas tại sân nhà, thầy trò Ricardo Valiño đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Zacatepec cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Zacatepec 2-1 Queretaro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo