x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: BẠN THÂN JURGEN KLOPP ĐƯỢC CHỌN THAY THẾ CONTE

17:35 | 19/04/2018

CLB Chelsea bất ngờ chuyển hướng sang cân nhắc HLV David Wagner của Huddersfield Town để thay thế cho vị trí của Antonio Conte vào cuối mùa giải.

Sau chuỗi thành tích thất vọng ở mùa giải năm nay, Antonio Conte dường như không còn đường ở lại sân Stamford Bridge. Ban lãnh đạo Chelsea đang nhắm đến hàng loạt cái tên để thay thế cho chiến lược gia người Italia. Ngoài những Luis Henrique, Carlo Ancelotti hay Mauricio Pochettino, The Blues cũng đã liên hệ với cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Celtic tại giải VĐQG Scotland. 

Tuy nhiên mới đây Chelsea đã gây sốc khi chuyển hướng sang David Wagner, chiến lược gia người Đức đang nắm chiếc ghế nóng tại Huddersfield Town. Nhà cầm quân 46 tuổi từng là cánh tay phải đắc lực của Jurgen Klopp khi ông còn làm việc tại Borussia Dortmund. Gia nhập Huddersfield vào năm 2015, David Wagner đã gây được tiếng vang lớn khi đưa đội chủ sân Kirklees lên chơi tại Premier League mùa giải năm nay.

Thế nhưng Chelsea có thể phải gặp khó trong thương vụ này bởi tân binh của Premier League. Ban lãnh đạo Huddersfield đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa với chiến lược gia người Đức. Trong khi đó, "bạn thân" của Jurgen Klopp cũng cho biết ông đang hạnh phúc tại sân Kirklees và không có ý định ra đi. Hiện tại, hợp đồng giữa David Wagner và Huddersfield Town vẫn còn hợp đồng đến năm 2019.

Trong nỗ lực tái thiết đội bóng, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đang ráo riết săn đuổi những cái tên tiềm năng để kế thừa vị trí mà Antonio Conte để lại. Ngoài các HLV kể trên, Di Francesco của AS Roma cũng là người được nhắm đến. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo