x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: POGBA BẤT NGỜ GỬI THÔNG ĐIỆP ĐẾN "SIÊU CÒ" MINO RAIOLA

09:35 | 24/08/2018

Đại diện của Pogba đã phản ứng trước những lời chỉ trích về thân chủ của mình từ Paul Scholes hồi đầu tuần này và bây giờ, mọi thứ có vẻ sẽ chấm dứt ở đây.

Paul Pogba đã được liên kết với một động thái chuyển nhượng với Barcelona trong mùa hè, và mặc dù được trao băng đội trưởng cho hai trận đầu tiên của mùa giải mới, màn trình diễn kém cỏi của anh trong cuộc đụng độ với Brighton đã thu hút rất nhiều sự chỉ trích.

Pogba chơi quá tệ trong trận đấu với Brighton dù đã có cho mình một bàn thắng.
Pogba chơi quá tệ trong trận đấu với Brighton dù đã có cho mình một bàn thắng.

Huyền thoại Paul Scholes là một trong số những người bình luận về màn trình diễn của Pogba trong trận thua 3-2 ở sân Amex, người này nói: "Tôi thấy thiếu vắng một người lãnh đạo trong đội, đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ Paul Pogba có thể là ứng cử viên lý tưởng để trở thành nhân vật đó. Nhưng tối nay, anh ấy có một trận đấu thực sự nghèo nàn. Paul quá mâu thuẫn."

Raiola, đại diện của Pogba sau đó không ngại lên tiếng: "Paul Scholes nên trở thành Giám đốc thể thao và khuyên Ed Woodward nên bán Paul Pogba. Sẽ là một đêm không ngủ để tìm cho cậu ấy một câu lạc bộ mới."

Cách đây 2 ngày, cầu thủ người Pháp đã đăng đàn để mong 2 người này thôi cãi vã với hình ảnh quỳ lạy với chú thích ngắn gọn "Eid Mubarak". Tuy nhiên, hôm nay, Pogba tiếp tục đưa một động thái được coi như rất cứng rắn và có lẽ anh thực sự không muốn Raiola tái diễn chiêu trò.

2 hình ảnh được Pogba đăng tải cách nhau vài ngày.
2 hình ảnh được Pogba đăng tải cách nhau vài ngày.

Trong một tweet quảng cáo cho Adidas, cầu thủ này đưa ngón tay của mình lên đôi môi trong khi giữ một quả bóng, nó đi kèm với một biểu tượng cảm xúc tạo ra cùng một cử chỉ im lặng. Pogba có thể sẽ được nhiều người khen ngợi về hành động này, nhưng có lẽ anh cần tập trung hơn vào chuyên môn thay vì mải mê với những thứ trên Twitter.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo