x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ÔNG LỚN BÓNG ĐÁ THỔ NHĨ KỲ LIÊN HỆ VỚI MOURINHO

17:16 | 13/03/2024

Kể từ sau khi bị Roma sa thải vào tháng 1/2024, Jose Mourinho vẫn luôn muốn trở lại dẫn dắt một đội bóng tên tuổi ở châu Âu. Theo báo chí Anh, Fenerbahce đã liên hệ với cựu HLV MU và Chelsea.

Được biết, Fenerbahce đang cố gắng chiêu mộ Edin Dzeko và Leonardo Bonucci, nhằm thuyết phục Mourinho về dẫn dắt đội bóng ở mùa giải mới. Về phần mình, mới đây Người đặc biệt cũng nhấn mạnh rằng ông sẵn sàng trở lại làm việc, nhưng sẽ thận trọng hơn nhằm "tránh đưa ra quyết định sai lầm”.

Ngoài việc cân nhắc trở lại Premier League làm việc khi nhận được sự quan tâm từ Newcastle, MU và Chelsea, Mourinho từng từ chối thẳng thừng lời mời béo bở từ các đội bóng Saudi Arabia. Và mới nhất, Mourinho đang lọt vào tầm ngắm của Fenerbahce.

Dù đang chơi rất ấn tượng trong cuộc đua vô địch với Galatasaray, nhưng hiện tại Fenerbahce vẫn đang kém đội dẫn đầu 2 điểm và sẵn sàng sa thải HLV İsmail Kartal, nếu CLB không giành vương miện mùa này. Trong trường hợp đó, Fenerbahce sẽ “đuổi” Kartal và xem Mourinho như lựa chọn hoàn hảo cho mùa giải mới.

Chỉ có điều, liệu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ có đủ hấp dẫn để Mourinho tới dẫn dắt Fenerbahce hay không thì vẫn phải chờ xem. Và hơn nữa, nếu mời Người đặc biệt về thì Fenerbahce sẽ phải trả một mức lương rất cao.

“Rất khó để Jose Mourinho tới Fenerbahce, trừ khi đội bóng này sẵn sàng trả một mức lương chưa từng có cho ông. Cá nhân Mourinho cũng không đánh giá cao bất cứ đội bóng nào không thuộc Top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Vì thế, cái tên Fenerbahce chưa đủ thuyết phục nhà cầm quân người Bồ tái xuất sân cỏ”, tờ Daily Star bình luận.

Trước khi bị Roma sa thải vào tháng 1 vừa qua, Mourinho đã giúp Roma lọt vào 2 trận chung kết các cúp châu Âu (á quân Europa League và vô địch Europa Conference Leage).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
22h30 Nottingham Forest VS Man City
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
21h15 Granada VS Osasuna
23h30 Villarreal VS Rayo Vallecano
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Atalanta VS Empoli
23h00 Napoli VS Roma
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
22h30 Mainz VS FC Koln
00h30 Darmstadt VS Heidenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
22h05 Rennes VS Stade Brestois
00h00 Lyon VS Monaco
02h00 Marseille VS Lens
C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Ban Ket
21h00 PSG Nữ VS Lyon Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo