x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÁN QUYẾT CUỐI VỀ VỤ DIER PHI LÊN KHÁN ĐÀI 'TẨN' FAN

22:03 | 03/04/2020

Cảnh sát Anh mới đây đã quyết định sẽ không truy cứu Eric Dier sau vụ tiền vệ mang áo số 15 của Tottenham leo lên khán đài đòi ăn thua đủ với một CĐV khiến anh "nóng gáy".

 

Những ngày qua, Dier đã phải sống trong cảnh nơm nớp lo âu do anh bị cảnh sát điều tra về hành vi bạo lực sau trận Tottenham để thua Norwich City ở vòng 5 cúp FA hôm 5/3 (hai đội hòa nhau 1-1 và Spurs thất thủ ở những loạt đá luân lưu). Rất may là sau khi phân tích kỹ băng ghi hình, cảnh sát kết luận Dier chưa gây ra sự cố đáng tiếc đến mức bị kết tội. 

Như vậy cũng có nghĩa Dier không còn phải lo vướng vào rắc rối liên quan đến luật pháp. Tuy vậy, anh vẫn chưa yên tâm hoàn toàn do FA chưa đưa ra phán quyết gì. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, hành vi thiếu kiềm chế của Dier nhiều khả năng sẽ khiến anh phải nhận án phạt từ FA. Trước đó, FA từng khẳng định sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi cảnh sát có phán quyết cụ thể về Dier.

Chưa biết Dier có bị treo giò hay không, song nếu có thì chắc chắn án phạt sẽ không được thực thi ngay lập tức. Lý do là bởi các hoạt động bóng đá ở Anh đang bị hoãn vì những lo ngại liên quan đến dịch Covid-19.

Trở lại trận đấu giữa Tottenham và Norwich nói trên, Dier đã gây chú ý khi trèo qua cả biển quảng cáo và leo lên khán đài đòi ăn thua đủ với một CĐV quá khích. Vụ việc này diễn ra ở khán đài phía Tây là nơi có nhiều thành viên gia đình tới sân cổ vũ cho cầu thủ. 

Qua lời kể của những nhân chứng thì dường như Dier đã không giữ được sự bình tĩnh khi thấy em trai mình bị một CĐV sỉ nhục. Thế nên anh mới leo lên khán đài và suýt nữa đã gây ra vụ ẩu đả giống như trường hợp của cựu ngôi sao M.U là Eric Cantona.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo