x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHIL JONES CÓ THỂ GIA NHẬP BENFICA VÀO THÁNG 1 TỚI

10:50 | 22/12/2021

Hậu vệ Phil Jones có thể rời Man United vào tháng 1 tới để gia nhập Benfica, đội bóng vừa giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Jones đang có mùa giải thứ 11 khoác áo Man United. Anh từng được Sir Alex Ferguson nhận định có thể thành huyền thoại của Quỷ đỏ. Tuy nhiên thực tế đã không như Sir Alex dự tính.

Sự nghiệp của cầu thủ 29 tuổi bị tàn phá bởi chấn thương. Anh đã lâu không còn nằm trong danh sách ra sân thường xuyên của Man United. Lần gần nhất Jones thi đấu cho MU là vào tháng 1/2020 trong chiến thắng 6-0 trước Tranmere Rovers tại FA Cup, trước khi anh phải nghỉ thi đấu 20 tháng vì chấn thương.

Trung vệ này đã trở lại băng ghế dự bị trong những tuần gần đây nhưng vẫn chưa được ra sân dưới thời tân HLV Ralf Rangnick và có thể sớm rời câu lạc bộ. Theo Daily Mail, Rangnick sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị dành cho cầu thủ 29 tuổi và Benfica đang là lựa chọn đầy tiềm năng cho cựu hậu vệ của Blackburn Rovers.

Câu lạc bộ Bồ Đào Nha đã lọt vào vòng 1/8 Champions League 2021/22 nhờ vào trận thua 0-3 của Barcelona trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 6. Tuy nhiên, họ hiện kém thua kém Porto và Sporting tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và muốn có một hậu vệ đa năng để bổ sung chất lượng cho đội hình. Về lý thuyết, kinh nghiệm của Jones ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm khiến anh trở thành một lựa chọn đầy tiềm năng cho đội bóng Bồ Đào Nha.

HLV Rangnick đã sẵn sàng cho việc Jones ra đi khi có tin ông nhắm tới Antonio Rudiger của Chelsea để thay thế. Trung vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues vào mùa Hè 2022 và Quỷ đỏ có thể không mất đồng nào để có nhà vô địch Champions League.

Ngoài Rudiger, Man United cũng đã được liên kết với Boubacar Kamara từ Marseille và một động thái tiềm năng cho tiền đạo Julian Alvarez. Cả hai được liên hệ cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo