x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHIL JONES ĐƯỢC 7 CLB PREMIER LEAGUE THEO SÁT

14:31 | 15/12/2020

Hậu vệ bị thất sủng của MU đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại Premier League.

90 min đưa tin Manchester United sẵn sàng để Phil Jones ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. CLB chủ sân Old Trafford tính đến phương án cho mượn Jones, trong trường hợp không thể bán cầu thủ sinh năm 1992. Điều này ít nhất cũng giúp "Quỷ đỏ" giảm bớt quỹ lương đang ngày càng phình to.

Newcastle là CLB dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jones. HLV Steve Bruce đã liên hệ với trợ lý của Solskjaer, Michael Carrick, để tiến hành bài kiểm tra thể lực với cầu thủ 28 tuổi.

Phil Jones vẫn kiên trì tập luyện dù không được ra sân.
Phil Jones vẫn kiên trì tập luyện dù không được ra sân.

Ngoài Newcastle, 6 CLB khác như Leicester, West Ham, Crystal Palace, Sheffield United, Burnley và Southampton cũng đang dành sự quan tâm cho hậu vệ Man Utd.

Hàng phòng ngự chật chội của MU khiến Jones không có cơ hội ra sân. Đội hình "Quỷ đỏ" hiện tại còn De Gea và Jones từng giành chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, điều này không thể đảm bảo cho cầu thủ 28 tuổi một vị trí trong kế hoạch của HLV Solskajer.

Ngoài Jones, Man Utd nhiều khả năng chia tay thêm 3 cái tên ở đội một trong thời gian tới, đó là Sergio Romero, Jesse Lingard và Marcos Rojo. Paul Pogba đã yêu cầu được rời MU, nhưng "Quỷ đỏ" quyết tâm giữ cầu thủ sinh năm 1993 ít nhất cho đến hè 2021, để phục vụ cho tham vọng ở 2 đấu trường chính là Premier League và Europa League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo