x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PIATEK TIẾP TỤC THĂNG HOA, MILAN PHẢ HƠI NÓNG VÀO INTER

11:00 | 23/02/2019

Tiền đạo tân binh Krzysztof Piątek một lần nữa lập công, đóng góp vào chiến thắng 3-0 của AC Milan trước các vị khách Empoli trong trận đấu sớm vòng 25 Serie A 2018/19.

Trước cuộc tiếp đón Empoli, Milan gặp tổn thất khi Suso - cầu thủ có 8 pha kiến tạo tại Serie A mùa này bị treo giò. Dù vắng Suso, Milan vẫn quá mạnh so với đội khách. Hàng công với một Piatek thăng hoa đã ghi tới 7 bàn tại 3 vòng đấu gần đây. 

Trong đó riêng tân binh người Ba Lan đã góp 4 pha lập công. Trở về thánh địa San Siro, Milan sẽ càng được tiếp thêm hưng phấn. Cần biết rằng, các học trò của HLV Gennaro Gattuso đã thắng 13/19 trận sân nhà gần đây. Còn với Empoli, họ là đội đá sân khách kém nhất Serie A mùa này với vẻn vẹn 4 điểm sau 11 trận xa nhà (4 hòa, 7 thua).

Với phong độ đang lên của Piatek cùng với lợi thế sân nhà San Siro, Milan lập tức dồn ép Empoli ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy vậy, Empoli cho thấy họ không dễ bị bắt nạt. Ở hiệp 1, Milan không có nhiều tình huống đáng chú ý về phía cầu môn của Dragowski do khả năng kết thúc không tốt của Piatek, Paqueta hay Castillejo.

Phải chờ tới hiệp 2, thế quân bình trận đấu mới bị phá vỡ. Phút 49, Piatek gia tăng số bàn thắng cho CLB mới lên con số 7 (2 tại Coppa Italia, 5 ở Serie A) với pha đệm bóng cận thành gọn gàng từ đường căng ngang bên cánh phải của Calhanoglu.

Piatek vẫn nổ súng đều đặn từ khi đến Milan
Piatek vẫn nổ súng đều đặn từ khi đến Milan

Hưng phấn sau khi có bàn mở tỷ số, Milan càng chơi càng hay. Chỉ 2 phút sau, Milan có bàn thắng thứ 2 nhờ công Kessie. Castillejo sau tình huống đi bóng đầy nỗ lực ở cánh phải đã chọc khe cho Kessie thoát xuống đầy tốc độ trước khi sục bóng qua đầu thủ môn đối phương.

Ở những phút tiếp theo, Empoli có điều chỉnh nhân sự khi Ucan hay La Gumina đều được HLV Iachini tung vào sân với hi vọng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Nhưng khi những thay đổi của Empoli còn chưa phát huy hiệu quả, họ đã phải chịu bàn thua thứ 3. Phút 67, Castillejo - một trong những cầu thủ Milan chơi hay nhất trận ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

Thắng trận, Milan vẫn xếp thứ 4 trên BXH Serie A với 45 điểm. Đội bóng của HLV Gattuso tạm rút ngắn khoảng cách với Inter Milan xuống còn 1 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Empoli đứng thứ 17 khi có 21 điểm.

CHUNG CUỘC: Milan 3-0 Empoli

GHI BÀN: Piatek (49'), Kessie (51'), Castillejo (67')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Milan: Donnarumma, Musacchio, Rodriguez, Conti, Romagnoli, Calhanoglu, Bakayoko (Biglia 80'), Castillejo, Kessie, Paqueta (Borini 69'), Piatek (Cutrone 69').

Empoli: Dragowski, Pasqual (Pajac 74'), Silvestre, Veseli, Di Lorenzo, Dell'Orco, Acquah (Ucan 66'), Krunic, Bennacer, Caputo, Farias (La Gumina 66').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo