x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PIQUE KHẲNG ĐỊNH BARCA QUYẾT ĐUA VÔ ĐỊCH LA LIGA VỚI REAL

16:41 | 06/07/2020

Trung vệ kỳ cựu Gerard Pique khẳng định, Barcelona sẽ không dễ dàng từ bỏ danh hiệu La Liga 2019/20 dù khó khăn đang bủa vây.

 

Ở trận cầu vòng 34 La Liga, Barcelona đã đánh bại Villarreal với tỷ số 4-1. Thắng lợi này giúp Barca chấm dứt mạch 2 trận toàn hòa ở La Liga 2019/20, qua đó thu hẹp cách biệt điểm số với đội đầu bảng Real Madrid xuống còn 4 điểm. Tuy nhiên, với việc La Liga chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, cơ hội để Barca lật ngược thế cờ trước Real là vô cùng mong manh.

Dù vậy, trung vệ Gerard Pique tin tưởng Barca sẽ chiến đấu tới cùng với Real Madrid: "Barca không thích bị đứng sau bất kỳ CLB nào và chúng tôi sẽ chiến đấu để xoay chuyển tình thế. Ở Barca, chúng tôi luôn chiến đấu tới hơi thở cuối cùng".

Bên cạnh đó, Pique cũng chia sẻ về sự thay đổi của Barca trong trận thắng Villarreal so với 2 trận hòa đáng tiếc trước Celta Vigo và Atletico Madrid (cùng với tỷ số 2-2): "Có nhiều yếu tố khác nhau giúp cho chúng tôi có được chiến thắng trước Villarreal. Hệ thống chiến thuật là một trong số đó. Với hệ thống này (4-3-1-2), tuyến trên tiến gần hơn với vòng cấm và các cơ hội để ghi bàn cũng nhiều hơn.

Việc Antoine Griezmann ghi bàn trở lại cũng rất quan trọng. Điều đó mang lại cho anh ấy sự tự tin. Nhưng tôi chắc chắn rằng các đối thủ của mình cũng sẽ xem lại trận đấu vừa qua của Barca và sẽ có sự chuẩn bị khi đối đầu với chúng tôi. Toàn đội rất thích thú với sự thay đổi này. Barca đã chơi với 1 hệ thống chiến thuật trong thời gian quá lâu và HLV đang tìm kiếm những điều mới mẻ".

Hình ảnh Pique trong trận đấu với Villarreal
Hình ảnh Pique trong trận đấu với Villarreal

Chưa hết, Pique còn đang phải đối mặt với án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha khi có hành động chế giễu công nghệ VAR sau khi Lionel Messi bị từ chối bàn thắng trước Villarreal ở phút 70.

Đó là tình huống các cầu thủ Barca đã có một loạt các pha phối hợp trước khi Messi lập công. Ngay sau đó, trọng tài Del Cerro Grande nhận được tin nhắn từ phòng VAR khi thông báo bàn thắng có vẻ không hợp lệ. Cuối cùng, lý do khiến pha lập công trên bị từ chối vì Arturo Vidal đã việt vị 

Ở thời điểm chờ trọng tài đánh giá, máy quay đã bắt được hình ảnh Pique dường như đang chế giễu tổ VAR. Theo báo chí Tây Ban Nha, Pique có thể đối mặt với án phạt vì hành động này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo