x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG CHỌN ĐƯỢC GĐTT MỚI THAY THẾ LEONARDO

10:39 | 23/05/2022

Truyền thông Pháp đồng loạt đưa tin, nhiều khả năng PSG sẽ bổ nhiệm Luis Campos vào vị trí giám đốc thể thao để thay thế Leonardo, người vừa tuyên bố từ chức.

Theo kênh Canal Supporters, cựu giám đốc Lille và Monaco, Luis Campos đang có những cuộc thảo luận để ký hợp đồng làm GĐTT cho PSG từ mùa giải tới. Không chỉ đang được đồn sẽ giữ chức GĐTT của PSG, ông Campos còn có thể kiêm luôn chức vụ giám đốc điều hành. Sở dĩ Campos đang được lãnh đạo PSG cân nhắc trao cho hai chức vụ quan trọng, là vì họ nhắm thấy ông hội đủ những phẩm chất để có thể đảm đương tốt cả hai công việc này.

Về phía Luis Campos, hiện ông vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện được PSG nhắm đến. Dù vậy với bản lý lịch khá ấn tượng, đặc biệt là dấu ấn giúp Lille vô địch Ligue mùa 2020/21 với vai trò GĐBĐ, ông Campos quả thật đang là ứng viên sáng giá để ngồi vào chiếc ghế GĐTT tại PSG.

Thực tế, Luis Campos cũng có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình của tiền đạo Kylian Mbappe. Và ông cũng chính là người ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Mbappe khi ông còn làm việc tại Monaco. Có tin, Mbappe chính là người đề nghị lãnh đạo PSG mời Campos về thay Leonardo, người vốn không có mối quan hệ tốt với anh.

Rõ ràng, với những tình tiết liên quan đến tương lai Campos và PSG được báo chí Pháp đề cập, khả năng Campos đồng ý làm GĐTT cho PSG từ mùa giải tới là rất cao.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo