x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL ĐÃ CHUYỂN HƯỚNG SANG MAURO ICARDI

09:20 | 21/05/2020

Do các mục tiêu Kylian Mbappe và Erling Haaland ngày càng trở nên xa vời, Real đã chuyển hướng “săn” tiền đạo Mauro Icardi của Inter. Có vẻ như chân sút người Argentina đang rất gần Bernabeu, khi đội bóng Hoàng gia đã sốt sắng tìm chỗ ở cho anh.

 

Real vừa bất ngờ thay đổi mục tiêu để tăng cường hàng công trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. Theo báo Diario Gol, đội bóng thủ đô Madrid quyết định chiêu mộ tiền đạo Icardi của Inter. Được biết, chủ tịch Florentino Perez của Real đã tuyên bố sẵn sàng chi từ 60 đến 70 triệu euro để hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt.

Nguồn tin từ Diario Gol cho biết thêm, Real đã “dọn đường” để Icardi gia nhập Bernabeu. Cụ thể, họ đã lo sẵn nhà ở, trường học cho các con của chân sút người Argentina. Sở dĩ đội bóng Hoàng gia phải gấp rút làm điều này bởi cô vợ kiêm người đại diện Wanda Nara của Icardi nổi tiếng “lắm chiêu”. Nếu không tạo cho gia đình của Icardi cảm giác “an cư”, Real sẽ rất khó thuyết phục anh ký hợp đồng với họ.

Động thái của Real có thể xem là vô cùng bất ngờ. Bởi theo kế hoạch ban đầu, chủ tịch Perez không có ý định chiêu mộ Icardi. Mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia để củng cố hàng công trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020 là tiền đạo Mbappe của PSG và thứ tự ưu tiên kế tiếp là ngôi sao đang lên Haaland của Dortmund.

Trong nhiều ngày qua, Real đã làm đủ mọi cách để có thể đưa Mbappe hoặc Haaland về Bernabeu. Tuy nhiên, những cố gắng của đội bóng Hoàng gia giống như hành động húc đầu vào đá. Cả PSG lẫn Dortmund đều không muốn nhả người và hai mục tiêu nói trên đang càng lúc càng trở lên xa vời với Real.

Icardi đang đạt phong độ cao trong màu áo PSG
Icardi đang đạt phong độ cao trong màu áo PSG

Trở lại với mục tiêu Icardi. Thực tế, tiền đạo người Argentina không phải là cái tên xa lạ với Perez. Chủ tịch của Real đã không dưới 3 lần tìm cách đưa tiền đạo 27 tuổi này về Bernabeu, nhưng đều thất bại. Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, Real đã ngỏ lời mua Icardi với Inter. Tuy nhiên, do đội bóng của Italia kiên quyết không chịu bán, trừ khi Real chấp nhận chi 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng của anh, nên chủ tịch Perez đành bỏ cuộc.

Mùa này, Icardi khoác áo PSG dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Inter. Đáng chú ý, trong hợp đồng có điều khoản cho phép đội bóng thủ đô nước Pháp mua đứt ngôi sao người Argentina với giá 70 triệu euro trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, PSG không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt mà sẽ trả Icardi lại cho Inter sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Dù Icardi đang đạt phong độ rất tốt trong màu áo PSG với 20 pha lập công và 4 đường chuyền thành bàn, nhưng gần như chắc chắn anh không có cửa ở lại Inter. Mối quan hệ giữa tiền đạo người Argentina với đội bóng của Italia đang rất xấu, chủ yếu liên quan đến những chiêu trò mà cô vợ Wanda Nara của Icardi tạo ra.

Do đó, một khi Real quyết tâm, khả năng họ có được sự phục vụ của Icardi là rất lớn. Trong tay HLV Zinedine Zidane hiện không thiếu tiền đạo. Tuy nhiên, những cầu thủ như Luka Jovic, Mariano, Rodrygo… được cho là chưa đủ độ chín để có thể thay thế lão tướng Karim Benzema trong vai trò tiền đạo cắm. Đó là lý do khiến đội bóng Hoàng gia phải lần lượt liên hệ với Mbappe, Haaland và bây giờ là Icardi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo