x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

4 NGÔI SAO ARSENAL NGUY CƠ LỠ HẸN ĐẠI CHIẾN MAN CITY

17:10 | 29/03/2024

Ngôi sao Bukayo Saka là một trong số các cầu thủ Arsenal đang phải chạy đua với thời gian để kịp phục hồi thể lực cho trận đấu được coi là "chung kết" của mùa giải với Man City vào Chủ nhật tuần này.

Saka có mặt trong danh sách cầu thủ ĐT Anh chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Brazil và Bỉ mới đây nhưng đã buộc phải rút lui do vấn đề về cơ. Quyết định của "lá bùa hộ mệnh" Arsenal được hiểu là mang tính phòng ngừa và Saka đã trở về ngôi nhà ở phía Bắc London để tiếp tục theo dõi. Hiện tại Saka vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể góp mặt ở đội hình xuất phát trong trận Arsenal gặp Man City sắp tới.

Tình hình của Saka vẫn có dấu hiệu khả quan hơn so với người đồng đội ở cánh đối diện, Gabriel Martinelli. Ngôi sao người Brazil đã được nhìn thấy đang di chuyển bằng nạng ở Emirates khi Arsenal đánh bại Brentford vài tuần trước và HLV Mikel Arteta vẫn đang giữ kín những thông tin về chấn thương của cầu thủ này. Martinelli mới đây được gọi vào đội tuyển Brazil nhưng anh đã nhanh chóng rút lui.

Gabriel Magalhaes, Jurrien Timber và Thomas Partey là 3 trường hợp tương tự. Gabriel ra sân hầu hết các trận đấu từ đầu mùa nhưng anh đã phải rời trại huấn luyện của ĐT Brazil với một vấn đề về chân và đang được bộ phận y tế của Arsenal theo dõi kỹ càng. Trong khi đó, Timber đã không xuất hiện kể từ khi ra mắt ở trận mở màn mùa giải với Nottingham.

Cầu thủ người Hà Lan đã trở lại tập luyện đầy đủ và đang cạnh tranh một suất ra sân trong trận gặp Man City tới. Timber đã không thi đấu trong nhiều tháng. Và HLV Arteta chắc chắn không muốn mạo hiểm ở một trận cầu mang tính chất sống còn như thế này.

Trong khi đó, Partey đã ra sân trong các trận đấu gần đây với Sheffield United và Brentford đồng thời cũng góp mặt trong trận giao hữu kín với QPR hôm thứ Năm.

Đối thủ của Arsenal ở trận này, chủ nhà Man City cũng gặp những khó khăn nhất định về nhân sự. Thủ thành Ederson, đội trưởng Kyle Walker, trung vệ Manuel Akanji, John Stones và nhạc trưởng Kevin de Bruyne cũng đang phải chạy đua với thời gian để kịp có mặt trong đội hình xuất phát.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo