x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL SẮP TRÓI CHÂN CÔNG THẦN RAMOS THÊM 2 NĂM

08:16 | 12/08/2020

Real Madrid cho thấy họ không thể sống thiếu Sergio Ramos. Chính vì vậy, họ đang gấp rút lên kế hoạch gia hạn với anh. Theo đó, trung vệ đội trưởng 34 tuổi này sẽ gắn bó với Real cho đến năm 2023.

 

Ramos không thi đấu vì án treo giò trong trận thua Man City 1-2 ở lượt về vòng 1/8 Champions League mới đây. Tuy nhiên, hình ảnh anh theo dõi trận đấu trên khán đài thường xuyên xuất hiện trước ống kính truyền hình. Vì dưới sân, hàng thủ Real đã chơi một trận cầu thảm họa, trung vệ Raphael Varane mắc lỗi trực tiếp trong cả 2 bàn thua. Có thể nói khi không có Ramos, Varane chẳng khác nào một cầu thủ học việc.

Thất bại đó cho thấy Real vẫn không thể sống thiếu Ramos. Nếu anh thi đấu tại Etihad hôm đó, Real có thể không phải chịu 2 bàn thua không đáng có trước Man xanh. Varane rõ ràng là một trung vệ giỏi, song không phải mẫu thủ lĩnh, cũng như có thể đảm nhận vai trò triển khai lối chơi từ dưới lên như Ramos. Ngay cả người đá thế vị trí của Ramos tại Etihad là tân binh Eder Militao cũng vậy. Trung vệ trẻ người Brazil sẽ phải còn nỗ lực rất nhiều mới có thể giành được suất đá chính, chứ chưa nói tới việc đảm nhận vai trò thủ lĩnh hàng thủ của Ramos. Thống kê cho thấy, trong 7 thất bại mà Real phải chịu trên mọi đấu trường mùa này, có tới 5 trận Militao đá chính!

Bởi vậy, việc giữ chân Ramos đang trở nên quan trọng với Real trong chiến lược xây dựng đội hình mùa tới. Trung vệ đã gắn bó với Real suốt 15 mùa giải này vẫn còn 1 năm hợp đồng với sân Bernabeu. Tuy nhiên, nếu không muốn mất trắng anh ở mùa Hè năm sau, Kền kền trắng phải hành động từ bây giờ. Quan trọng hơn, việc giữ chân Ramos, cũng như hầu hết cầu thủ khác, mới có thể giúp họ toàn tâm, toàn ý dốc sức cho đội bóng của mình. 

Real vừa đưa ra lời đề nghị gia hạn với Ramos thêm 2 năm, tức đến mùa Hè 2023. Mức lương của anh vẫn được giữ nguyên ở mức 15 triệu euro/mùa, thay vì bị giảm xuống đối với một cầu thủ bước sang tuổi 34. Rõ ràng, Real rất ưu ái, vẫn đánh giá rất cao khả năng cống hiến lâu dài của Ramos.

Với những gì đã thể hiện ở mùa này, Ramos hoàn toàn có thể duy trì phong độ đỉnh cao, duy trì vị thế của một trong những trung vệ hay nhất thế giới, thêm một vài năm nữa. Anh vừa trải qua mùa giải hay bậc nhất trong sự nghiệp. Ramos không chỉ quá xuất sắc ở vai trò thũ lĩnh hàng thủ, mà còn thường xuyên sắm vai người hùng bởi khả năng lên tham gia tấn công và ghi bàn  ngoạn mục.

Như đã biết, Ramos cũng là chân sút số hai của Real ở mùa vừa rồi, khi có tới 13 pha lập công trên mọi mặt trận, chỉ kém duy nhất mũi nhọn Karim Benzema. Đặc biệt, từ khi thi đấu trở lại sau đại dịch Covid-19, anh đóng góp tới 6 trong tổng số 21 bàn của Real. Chỉ Benzema mới sánh được Ramos về đóng góp cho đội nhà. Với những thống kê ấy, chắc hẳn Real càng phải sốt sắng giữ chân trung vệ đội trưởng của mình. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo