x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RICHARLISON KHOE HCV OLYMPIC TRÊN SÂN TẬP CỦA EVERTON

09:40 | 12/08/2021

Tiền đạo sinh năm 1997 tự hào khoe với đồng đội tấm huy chương vàng bóng đá nam anh vừa giành được ở Thế vận hội Tokyo.

Ngày 11/8 (giờ London), Richarlison có buổi tập đầu tiên cùng Everton sau mùa hè bận rộn. Tiền đạo sinh năm 1997 đeo huy chương vàng Olympic đến sân và được đồng đội chào đón bằng một tấm băng rôn khổ lớn có ghi dòng chữ "Chúc mừng Richarlison".

Richarlison vừa trải qua một mùa hè bận rộn. Anh cùng tuyển Brazil tham dự Copa America 2021 nhưng lại để thua kình địch Argentina ở chung kết. Sau đó, tiền đạo 24 tuổi tiếp tục được triệu tập cho tuyển Olympic.

Richarlison đeo huy chương để chụp hình lưu niệm cùng đồng đội.
Richarlison đeo huy chương để chụp hình lưu niệm cùng đồng đội.

Ở giải đấu dành cho các cầu thủ thuộc lứa U24, Richarlison tỏa sáng rực rỡ. Anh ghi 5 bàn, kiến tạo 2 lần để giúp Olympic Brazil trở thành đội tuyển Nam Mỹ tiếp theo, sau Uruguay và Argentina, bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam Thế vận hội.

Richarlison khá tự hào về thành tích của bản thân. Anh không ngần ngại chế nhạo Argentina vì đội Olympic nước này bị loại từ vòng bảng: "Họ thi đấu tệ và phải nhận thất bại như một thói quen. Những kẻ chế nhạo tôi sau thất bại ở Copa America xứng đáng bị cười nhạo".

Sau khi chia tay HLV Carlo Ancelotti, Everton bổ nhiệm Rafa Benitez lên thay thế. Quyết định này của ban lãnh đạo đội chủ sân Goodison Park gây tranh cãi bởi Benitez từng có thời gian làm việc tại Liverpool.

"The Toffees" đang hoạt động không mấy sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Đến nay, họ mới chi 2 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Demarai Gray từ Leverkusen.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo