x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROBBEN BẤT NGỜ CÂN NHẮC KHẢ NĂNG TRỞ LẠI SÂN CỎ

09:56 | 27/04/2020

Gần 1 năm trôi qua từ khi tuyên bố treo giày, Arjen Robben bất ngờ tiết lộ ý nghĩ quay trở lại sân cỏ.

 

Robben tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, khép lại sự nghiệp lẫy từng trong màu áo từ Groningen đến PSV, Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich. Robben từng đăng quang giải VĐQG tại Hà Lan, Anh và Tây Ban Nha trước khi định cư 10 năm tại Bayern Munich, giành 8 Chiếc đĩa bạc Bundesliga và vô địch Champions League.

Năm ngoái, Robben được chào đón bởi cả Groningen và PSV, hai đội bóng cũ, sau khi anh hết hợp đồng với Bayern. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 36 tuổi này đã chọn cách giải nghệ. Dù vậy, chưa đầy 1 năm, Robben đang suy nghĩ lại.

"Lúc đầu tôi không nhớ bóng đá chút nào", Robben chia sẻ. "Nhưng sau đó, có một giai đoạn tôi cảm thấy rạo rực và suy nghĩ: "Này, có lẽ mình muốn chơi bóng lại một chút". Thỉnh thoảng tôi có cảm giác như vậy".

"Tôi rất nhớ những trận đấu bóng đá, điều khiến tôi bận rộn nhất. Tôi chưa bao giờ có thể lên kế hoạch cho bất kỳ điều gì riêng tư", huyền thoại của Bayern và Hà Lan tiếp tục. "Khi bạn giải nghệ, không ai chờ đợi bạn nhưng bạn thèm ai đó chờ đợi. Trong trường hợp của tôi là các con".

Thực tế Robben đã được đề nghị làm HLV cho đội trẻ của con trai. Tuy nhiên, huyền thoại người Hà Lan cho biết rằng điều đó anh chưa nghĩ đến.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo