x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROMA KHỞI ĐẦU NHƯ MƠ CÙNG MOURINHO

23:13 | 30/08/2021

Nghiền nát Salernitana bằng tỷ số 4-0 trên sân khách, Roma nối dài mạch toàn thắng trên tất cả các đấu trường dưới thời HLV Jose Mourinho. Một khởi đầu như mơ dành cho đội bóng thủ đô Italia lẫn chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Nhờ thắng lợi 4-0 trước Salernitana rạng sáng nay, Roma có 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng tại Serie A mùa này để bám sát Lazio trên ngôi đầu bảng. Thầy trò Mourinho chỉ phải đứng sau Lazio vì kém hiệu số bàn thắng bại: 7-1 so với 9-2 của đại kình địch cùng thành phố.

Bên cạnh đó, với 2 chiến thắng tưng bừng trước Fiorentina (3-1 ở trận ra quân) và Salernitana, Roma đã có lần thứ hai ghi được từ 7 bàn trở lên sau hai vòng đầu của Serie A kể từ khi giải đấu tính 3 điểm cho mỗi trận thắng. Lần trước là mùa 2003/04, khi Roma cũng được dẫn dắt bởi một chiến lược gia xuất sắc là Fabio Capello.

Xen giữa hai thắng lợi tưng bừng ở Serie A, thầy trò Jose Mourinho cũng đánh bại Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-0 ở Conference League. Như vậy, kể từ khi thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Olimpico, đội bóng thủ đô Italia chỉ biết đến chiến thắng ở các đấu trường chính thức. 

Lorenzo Pellegrini khẳng định HLV Mourinho đã đem lại khác biệt lập tức cho Roma
Lorenzo Pellegrini khẳng định HLV Mourinho đã đem lại khác biệt lập tức cho Roma

Phát biểu về những gì xảy ra dưới thời HLV mới, tiền vệ đội trưởng Lorenzo Pellegrini của Roma khẳng định, Jose Mourinho đã mang đến sự khác biệt. “Salernitana đã phòng ngự rất kiên cường trong hiệp 1. Nhưng trong giờ nghỉ, Mourinho bảo chúng tôi rằng hãy cứ kiên định lối chơi rồi thắng lợi sẽ đến. Quả thực, đối thủ đã sụp đổ ở hiệp 2 và mọi thứ dễ dàng hơn hẳn”, Pellegrini - tác giả 2 bàn ở trận thắng Salernitana - cho biết.

Về phần mình, HLV Jose Mourinho cũng bay bổng không kém. Phát biểu sau trận thắng Salernitana, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Tôi đang xây dựng được một đội ngũ rất tốt dù đội bóng vẫn cần bổ sung một vài gương mặt kinh nghiệm cho ghế dự bị. Tất nhiên là có nhiều đội giàu có hơn Roma nhưng chúng tôi thích chiến đấu với những đối thủ mạnh. Tôi muốn đội bóng duy trì tinh thần chiến đấu mạnh mẽ như hiện nay”.

Ở trận ra quân, sau khi cùng Roma đánh bại Fiorentina, Jose Mourinho cũng trở thành HLV cán mốc 50 chiến thắng nhanh nhất tại Serie A kể từ khi giải đấu này bắt đầu tính 3 điểm cho mỗi trận thắng. Mourinho chỉ mất 77 trận để làm được điều này. Trước đấy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có 49 chiến thắng sau 76 trận dẫn dắt Inter tại Serie A trong giai đoạn 2008-2010.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo