x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO 'BÉO' CHỈ RA 4 CẦU THỦ VĨ ĐẠI NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

23:53 | 02/03/2024

Cựu tiền đạo người Brazil, Ronaldo mới đây đã gây chú ý khi nêu tên cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Cựu tuyển thủ Brazil, Ronaldo đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu khi góp mặt trong các đội bóng như Barcelona, Inter và Real Madrid, đồng thời trở thành nhà vô địch World Cup năm 1994 và 2002. Với khả năng xử lý trái bóng điệu nghệ, R9 còn được số đông fan ví von là “Người ngoài hành tinh”. “El Fenomeno” đã tận hưởng những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp với tư cách là một trong những “Galacticos” tại Real Madrid. Với hơn 400 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và ĐTQG, Ronaldo “béo” được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong làng bóng đá thế giới.

Sau sự nổi danh của Ronaldo “béo”, tới lượt một Ronaldo khác là ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cũng trở thành một biểu tượng toàn cầu và được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tiền đạo hiện khoác áo Al Nassr đã chinh phục hết cột mốc này tới cột mốc kia.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tại một sự kiện do Ngân hàng Santander tổ chức, Ronaldo đã tuyên bố lựa chọn bốn cầu thủ vĩ đại nhất mà anh tin rằng đã từng tỏa sáng trên sân cỏ. “Đối với tôi, trong bảng xếp hạng những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, 4 cái tên sẽ là Pele, Diego Maradona, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Họ là top 4 trong lịch sử bóng đá”, Ro “béo” nhấn mạnh.

Mặc dù có thể hiểu được rằng Ro “béo” đã tự loại mình ra khỏi danh sách trên, nhưng Ronaldo vẫn được một số người coi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Cụ thể, chân sút kỳ cựu người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã khẳng định, Ro “béo” là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 10
06h30 Brazil U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo