x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO & DÀN SAO M.U SẴN SÀNG CHO TRẬN GẶP NEWCASTLE

08:24 | 11/09/2021

Siêu sao Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Man United đã đến khách sạn Hyatt để chuẩn bị cho trận gặp Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22 vào hôm nay, 11/9.

Trong cuộc họp báo trước trận Man United vs Newcastle, HLV Solskjaer khi được hỏi về khả năng sử dụng CR7 ở trận đấu tới đã chia sẻ: "Ronaldo chắc chắn có mặt trên sân vào một thời điểm nào đó, tôi có thể đảm bảo với các bạn về chuyện này. Ronaldo đã có giải đoạn khởi động trước thềm mùa giải mới khá ổn cùng Juventus. Tiếp đó, cậu ấy thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu và đã làm việc cùng chúng tôi cả tuần nay rồi".

Lúc này, Ronaldo đang trong trạng thái rất hưng phấn và háo hức. Anh đã cùng các đồng đội di chuyển tới khách sạn Hyatt để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22. Bên cạnh đó, các ngôi sao của Man United cũng tề tựu. May mắn cho Man United khi dàn cầu thủ vừa phải trải qua những trận đấu căng thẳng với ĐTQG mà không gặp chấn thương gì.

Có khoảng 10-15 fan chờ sẵn bên ngoài khách sạn để được nhìn thấy và chụp hình Ronaldo từ xa. Ngoài Ronaldo, CĐV cũng nhìn thấy Raphael Varane, Paul Pogba, Nemanja Matic, Jadon Sancho, Anthony Martial, Mason Greenwood hay Lingard...

CĐV Man United đang rất mong chờ sự kết hợp giữa Ronaldo và Sancho trên hàng công hay việc Varane sẽ tiếp tục chơi ăn ý với trung vệ thủ quân Maguire ở trung tâm hàng thủ sau khi cả hai đã thể hiện rất tốt tại trận Man United thắng Wolves 1-0.

Danh sách cầu thủ Man United tham dự trận gặp Newcastle:

David de Gea, Tom Heaton, Lee Grant, Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Raphael Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly, Luke Shaw, Nemanja Matic, Donny van de Beek, Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Bruno Fernandes, Anthony Martial, Jadon Sancho, Mason Greenwood, Anthony Elanga, Cristiano Ronaldo

Dàn sao MU có mặt ở khách sạn Hyatt để chuẩn bị cho trận gặp Newcastle:

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo