x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO NÓI GÌ SAU 2 TRẬN LIỀN BỊ THAY RA SỚM?

09:28 | 12/11/2019

Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ ngắn gọn sau khi phải rời sân ở phút 55 trong trận đấu với Milan ở vòng 12 Serie A rạng sáng 11/11.

Cristiano Ronaldo đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Juventus. Siêu sao sinh năm 1985 đã bị HLV Maurizio Sarri thay ra sớm trong 2 trận đấu liên tiếp, một tại Champions League và một tại Serie A. Trong 2 lần CR7 bị thay ra, Juventus đều giành chiến thắng.

Sau trận thắng 1-0 trước AC Milan ở vòng 12 Serie A, Ronaldo đã đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái ngắn gọn: "Trận đấu khó khăn, nhưng chiến thắng này là vô cùng quan trọng".

Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau trận thắng Milan.
Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau trận thắng Milan.

Dòng chia sẻ của tiền đạo người Bồ Đào Nha nhận hơn 250.000 lượt thích và hàng chục nghìn lượt bình luận sau vài giờ đăng tải. Đa phần CĐV đều bày tỏ sự thông cảm và hy vọng siêu sao 34 tuổi sớm lấy lại phong độ.

"Hãy sớm lấy lại thể trạng đỉnh cao và sự chuyên nghiệp vốn có. Đó mới là Ronaldo chúng tôi biết và thần tượng", CĐV Ammirata động viên.

Đồng quan điểm, tài khoản Gianvito Palmisano cho biết: "Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cũng như nhiều đồng nghiệp khác, anh ấy cũng đang trải qua một quãng thời gian khó khăn. Nhưng tôi tin CR7 sẽ sớm trở lại".

Lần đầu tiên kể từ khi đầu quân cho Juventus, Ronaldo bị thay ra khi hiệp 2 mới diễn ra được 10 phút. Mùa giải mới diễn ra một phần ba nhưng số lần bị thay ra của siêu sao người Bồ Đào Nha đã ngang bằng với mùa giải 2018/19.

Chia sẻ về cậu học trò, HLV Sarri cho biết: "Không có vấn đề gì xảy ra giữa tôi và Ronaldo cả. Ngược lại, tôi phải cám ơn cậu ấy vì đã nỗ lực thi đấu trong lúc điều kiện thi đấu không được tốt nhất. Tôi rút ra Ronaldo ra sân vì cậu ấy không được khỏe. Nếu Ronaldo tức giận, đó cũng là một phần của cuộc chơi".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo