x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUARDIOLA NGÁN NGẨM VỚI LỊCH THI ĐẤU CỦA MAN CITY

15:09 | 23/09/2023

Việc phải thi đấu quá nhiều trận trong một thời gian ngắn khiến Man City gặp khó khăn vì các trụ cột thay nhau chấn thương và HLV Pep Guardiola hoàn toàn không thoải mái khi nói về lịch thi đấu của đội nhà.

Man City sẽ đối đầu Nottingham Forest tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24 trong bối cảnh vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương. Ngoại trừ trường hợp chấn thương dài hạn của Kevin de Bruyne cùng John Stones, Man City còn đau đầu với những vấn đề của Bernardo Silva. Tin tốt cho Guardiola khi Jack Grealish và Kovacic đều có thể tham dự trận đấu với Nottingham vào tối nay, 23/9.

Theo Pep, lịch thi đấu là một phần nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên. Ông nhận xét: "Chúng tôi phải đá quá nhiều trận trong một thời gian ngắn. Thông thường, nếu đá ít hơn, sẽ có ít trường hợp dính chấn thương hơn. Một năm, các cầu thủ của Man City phải đá với mật độ quá dày và không có bất cứ khoảng nghỉ nào cho cầu thủ. Chúng tôi chẳng thể nào thi đấu với mật độ như vậy liên tục. Toàn đội đang nỗ lực nhưng không phải lúc nào cũng sẽ được như thế".

Mùa giải 2023/24 chứng kiến bước chạy đà hoàn hảo của Man City. Đội chủ sân Etihad có khởi đầu tốt hơn hẳn so với mùa giải trước. Nhưng với Pep, ông vẫn tỏ ra thận trọng khi mọi thứ còn ở phía trước: "Ở mùa đầu tiên tôi dẫn dắt Man City, đội bóng cũng có khởi đầu thuận lợi, nhưng chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3. Mọi thứ vẫn chỉ là khởi đầu mà thôi, tất nhiên giành điểm số ở giai đoạn đầu là quan trọng, nhưng mọi chuyện còn ở phía trước.

Tôi sẽ không nói đội hình năm nay của Man City tốt hơn mùa trước. Vì thành công của hiện tại sẽ phụ thuộc vào những con người của quá khứ. Chúng tôi xây dựng nên nền tảng cho đội bóng từ những cầu thủ ở các mùa giải trước. Tôi chỉ có thể nói rằng mình đang có những lựa chọn chất lượng".

Lúc này, Man City thắng cả 5 trận mở màn Ngoại hạng Anh, và đang độc chiếm ngôi đầu với 15 điểm tuyệt đối còn Nottingham đứng thứ 8 khi có 7 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h45 Club Brugge VS Fiorentina
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 2
20h30 Na Uy U17 Nữ VS Pháp U17 Nữ
23h30 Thụy Điển U17 Nữ VS Anh U17 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
02h00 Peterborough Utd VS Oxford Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo