x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ CHELSEA ĐANG BỊ TÌNH NGHI VỀ TỘI HIẾP DÂM

13:54 | 19/05/2020

Không chỉ bị cảnh sát bắt giữ lúc 4 giờ sáng vì hành hung người mẫu được mời tới nhà riêng, tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea thậm chí lúc này còn đang bị tình nghi tội hiếp dâm.

 

Như đã biết, hôm Chủ nhật vừa qua, cảnh sát đã xuất hiện tại căn biệt thự Battersea của Hudson-Odoi sau khi nhận được cuộc gọi từ 1 người phụ nữ. Thậm chí, 1 xe cứu thương cũng xuất hiện ở phía dưới tòa nhà. 

Phát ngôn viên của cơ quan chức năng cho biết Hudson-Odoi tạm thời bị bắt giữ: "Cảnh sát và xe cứu thương ở London đã được gọi vào lúc 03h53 phút ngày Chủ Nhật (17/5) sau khi có thông báo về tình trạng sức khỏe tồi tệ của 1 người phụ nữ".

Ngay lập tức, cô gái trẻ được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Trong khi đó, tiền vệ trẻ của Chelsea có mặt tại trụ sở cảnh sát Metropolitan để thẩm vấn. Đến sáng ngày thứ Hai, Hudson-Odoi được cho tại ngoại sau khi đã lấy xong lời khai.

"Khi các dịch vụ khẩn cấp có mặt, một phụ nữ thông báo rằng cô bị hãm hiếp. Cô gái sau đó đã được đưa tới bệnh viện. Một người đàn ông đã bị bắt tại hiện trường vì nghi ngờ có hành vi hãm hiếp. Anh ta đã được thả ra và được bảo lãnh để trở lại vào một ngày giữa tháng Sáu", thông báo của cảnh sát Metropolitan đưa thêm.

Hudson-Odoi dính nghi án hiếp dâm
Hudson-Odoi dính nghi án hiếp dâm

Sau khi Hudson-Odoi được tại ngoại, cảnh sát đã trở lại căn biệt thự của cầu thủ này để tiếp tục tiến hành điều tra.

Truyền The Sun đưa tin, Hudson-Odoi đã gặp gỡ người bạn mới quen này sau khi có thời gian làm quen trên mạng xã hội. Nguồn tin này cũng nói thêm, sau khoảng thời gian làm quen với nhau, Hudson-Odoi thuyết phục thành công cô gái tới nhà mình.

Theo như hàng xóm của cầu thủ thuộc biên chế Chelsea thì cô gái này vô cùng quyến rũ kèm theo những món hàng rất đắt đỏ xuất hiện trên cơ thể. Bản thân Hudson-Odoi thậm chí còn yêu cầu bạn mới quen đến tư dinh với trang phục đơn giản và quyến rũ nhất có thể, đồng thời hai người đã trao đổi những tin nhắn tán tỉnh nhau trước đó.

Hiện tại Hudson-Odoi đã rời căn biệt thự của mình để trở về ở cùng gia đình gần Wimbledon hôm thứ Hai, không lâu sau khi được tại ngoại.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo