x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN LƯỢT 1 VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE: M.U TRẮNG TAY RỜI MUNICH

11:48 | 18/09/2023

Trận cầu tâm điểm ở lượt 1 vòng bảng Champions League là màn đối đầu giữa 2 ông lớn Bayern vs MU. Nhiều khả năng đội được đánh giá cao hơn sẽ giữ trọn 3 điểm ở lại Munich, cùng với đó là không có quá nhiều bất ngờ ở lượt trận đầu tiên này.

Sau thời gian dài chờ đợi, Champions League đã trở lại và kéo khán giả cuốn theo vòng xoay hấp dẫn của trái bóng. Ngay ở lượt trận đầu tiên, người hâm mộ đã có đại chiến để theo dõi.

Ở bảng A, Bayern Munich sẽ tiếp đón đối thủ nặng ký nhất trong bảng đấu - Man United. Dù được xếp chung mâm với nhau, nhưng những gì hai đội đang thể hiện trong thời gian qua cho thấy, Hùm xám có cơ hội lớn giành chiến thắng.

Bayern Munich vừa bị chặn đứng mạch 3 trận toàn thắng tại Bundesliga khi chỉ có trận hòa trước Leverkusen, nhưng thuận lợi là họ chỉ gặp một Man United đang trong cuộc khủng hoảng đầu mùa giải. Thất bại tan nát ngay trên sân nhà trước Brighton cuối tuần trước khiến Quỷ đỏ để thua 3 trong số 5 trận Ngoại hạng Anh từ đầu mùa và làm cho tinh thần thi đấu của toàn đội bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Trong bối cảnh những con người tốt nhất chưa thể ra sân ở trận đấu này và còn phải thi đấu trên sân khách, nơi được xem là gót Achilles, các cầu thủ MU có lẽ khó "bảo toàn mạng sống" trước một Bayern Munich luôn thi đấu bùng nổ ở các vòng bảng Champions League.

Ngoại trừ Man United, 3 đại diện còn lại của Ngoại hạng Anh đều được dự đoán sẽ giành được những kết quả thuận lợi trong ngày ra quân. ĐKVĐ Man City nằm ở vào bảng đấu quá dễ dàng và trong lượt trận đầu tiên họ chỉ phải chạm trán nhà vô địch Serbia, Crvena Zvezda. Với chênh lệch đẳng cấp quá lớn cộng thêm lợi thế sân nhà, việc đoàn quân HLV Pep Guardiola giành chiến thắng, thậm chí thắng tưng bừng không khiến nhiều người bất ngờ.

Arsenal, đội bóng có lần đầu tiên trở lại Champions League từ mùa giải 2016/17, cũng được chơi trên sân nhà ở cuộc tiếp đón Á quân Hà Lan, PSV. Mùa giải này tuy không còn chứng kiến Pháo thủ thi đấu bùng nổ, nhưng họ luôn biết cách để giành điểm số tối đa. Với những gì đang thể hiện, đoàn quân HLV Mikel Arteta được dự đoán sẽ có một chiến thắng.

Newcastle được dự đoán sẽ có điểm rời sân San Siro
Newcastle được dự đoán sẽ có điểm rời sân San Siro

Đại diện cuối cùng của Ngoại hạng Anh, Newcastle cũng trở lại sân chơi Champions League sau 20 năm, nhưng nằm ở bảng đấu được xem là tử thần với sự góp mặt của AC Milan, Dortmund và PSG. Trong trận mở màn, Chích chòe sẽ hành quân tới sân của AC Milan - đội mới nhận thất bại tan nát 1-5 ở derby Milano cuối tuần trước và chắc chắn sẽ không có được sự tự tin cao nhất. Theo dự đoán, Newcastle với thực lực nhỉnh hơn khả năng sẽ có điểm rời sân San Siro.

Ở cặp đấu còn lại của bảng tử thần, một PSG vẫn đang loay hoay thích nghi với hệ thống chiến thuật của Luis Enrique chắc chắn sẽ gặp thách thức không nhỏ đến từ Dortmund. Theo dự đoán, đội khách với cú hích từ chiến thắng nghẹt thở trước Freiburg tại Bundesliga cuối tuần trước sẽ có điểm khi rời sân Công viên các Hoàng tử.

Đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử cúp C1/Champions League, Real Madrid ở trận ra quân sẽ chạm trán Union Berlin - hiện tượng Bundesliga mùa trước, trên sân nhà Bernabeu. Đẳng cấp vượt trội, phong độ ấn tượng từ đầu mùa cùng ADN Champions League trong mình giúp Los Blancos nhận được đánh giá cao ở khả năng có một trận thắng tưng bừng trước đối thủ vốn đang thi đấu rất tệ từ đầu mùa giải.

Barca, đội bóng sớm bị loại ngay vòng bảng Champions League mùa trước, đang có sự trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay với những bổ sung chất lượng. Trong ngày ra quân, đoàn quân HLV Xavi chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh tới từ Bỉ, Royal Antwerp. Một chiến thắng dành cho đội bóng xứ Catalunya là điều được dự đoán trước.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo