x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAU NEYMAR, TỚI LƯỢT MBAPPE MUỐN RỜI PSG

15:12 | 23/07/2019

Trong lúc những gã khổng lồ của châu Âu đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, PSG lại phải gấp rút giải quyết vấn đề nhân sự.

Tờ El Mundo Deportivo cho biết Mbappe đang cân nhắc rời PSG. Đây rõ ràng không phải thông tin đội chủ sân Công viên Các hoàng tử muốn nghe. Đại diện thủ đô Paris vẫn đang phải giải quyết những rắc rối do Neymar tạo ra.

Theo Le Parisien, PSG muốn giữ chân Mbappe bằng bản hợp đồng mới cho phép anh nhận mức lương gần 1 triệu euro/tuần. Tuy nhiên, chân sút 20 tuổi được tin rằng không mặn mà lắm. Tiền đạo người Pháp được cho là muốn ra đi vào hè 2020.

Kylian Mbappe đang cân nhắc rời PSG.
Kylian Mbappe đang cân nhắc rời PSG.

Hợp đồng của Mbappe với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Đại diện thủ đô Paris cũng không giấu ý định biến mũi nhọn này thành biểu tượng mới của  CLB. Dù vậy, chính sách chuyển nhượng gần đây của đội bóng Pháp đang làm Mbappe ngán ngẩm.

Tiền đạo từng cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 không nhận thấy ở PSG có một tham vọng đủ lớn. Đội bóng tỏ ra dè dặt trong việc mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. PSG vẫn chưa có bản hợp đồng đình đám nào.

Hôm 22/7, báo AS cho biết Real Madrid đang rất muốn đưa Mbappe về sân Bernabeu. Dù vậy, "Los Blancos" sẽ không muốn gây sức ép với PSG, dẫn đến phá hỏng mối quan hệ làm ăn giữa các bên. Hồi tháng 5, Mbappe từng gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng cân nhắc khả năng rời PSG.

Với PSG, mất cả Mbappe lẫn Neymar sẽ là cái tát đau vào tham vọng của họ. Ba năm qua, đội bóng này liên tục bạo chi để tìm kiếm thành công ở Champions League. Tuy nhiên, gã khổng lồ nước Pháp liên tiếp thất bại.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo