x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAU VÒNG 37 LA LIGA: 'KỀN KỀN' LẠI GÃY CÁNH

10:40 | 14/05/2019

Dù mở được tỷ số từ khá sớm, rút cục Real Madrid lại để thua ngược Real Sociedad 1-3 trên sân khách vào cuối tuần qua. Thất bại đau đớn của "Kền kền trắng" là một trong những điểm nhấn đáng chú ý tại vòng áp chót La Liga 2018/19.

"Kền kền" gãy cánh

Vừa tìm lại cảm giác chiến thắng ở vòng trước (hạ Villarreal 3-2), Real lại khiến các fan của họ buồn lòng khi để Real Sociedad lội ngược dòng thành công. Như vậy, đội bóng của HLV Zinedine Zidane chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận ở 4 vòng vừa qua. Đáng chú ý, mùa này Real để thua đội bóng xứ Basque trong cả 2 lượt trận đều với tỷ số cách biệt (lượt đi thua 0-2 trên sân nhà). Lúc này họ không lo mất vị trí thứ 3, nhưng cũng chẳng còn cơ hội giành ngôi á quân từ tay Atletico Madrid.

Levante, Valladolid trụ hạng thành công

Với việc cùng giành chiến thắng 2-1 trên sân của 2 đội đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" Girona và Rayo Vallecano, Levante, Valladolid đã trụ hạng thành công trước một lượt đấu. Trong khi Levante thu được 43 điểm thì con số này với Valladolid là 41. Do đội xếp thứ 18 là Girona mới có 37 điểm, bất kể vòng cuối diễn biến thế nào thì Levante, Valladolid vẫn được đá ở La Liga mùa sau. Hiện giờ Rayo Vallecano và Huesca đã chắc chắn xuống hạng. Suất xuống hạng còn lại sẽ thuộc về Girona hoặc Celta Vigo (40 điểm).

Những màn chia tay xúc động

Godin đang đá mùa giải cuối cùng cho Atletico
Godin đang đá mùa giải cuối cùng cho Atletico

Dù La Liga 2018/19 còn chưa kết thúc, Athletic Bilbao và Atletico Madrid đã tranh thủ làm lễ chia tay một số cầu thủ từng có nhiều năm cống hiến cho họ. Những gương mặt có được vinh dự này là Diego Godin (Atletico), Ander Iturraspe, Markel Susaeta và Mikel Rico (Bilbao). Việc Bilbao và Atletico nói lời tạm biệt các công thần vào lúc này cũng là điều hợp lý, bởi ở lượt cuối họ phải thi đấu trên sân khách (trước Sevilla và Levante) chứ không được thi đấu trước đám đông khán giả nhà.

Ander Iturraspe, Markel Susaeta và Mikel Rico đã nói lời chia tay Bilbao
Ander Iturraspe, Markel Susaeta và Mikel Rico đã nói lời chia tay Bilbao

Danh sách vua phá lưới:

34 bàn: Messi (Barca)
21 bàn: Benzema (Real), Suarez (Barca)
19 bàn: Stuani: Girona

Kết quả vòng 37:

BXH sau vòng 37:

Đội hình tiêu biểu:

Lịch thi đấu vòng 38:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo