x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUPERCLASICO BỊ HOÃN VÌ CẦU THỦ BỊ CĐV QUÁ KHÍCH TẤN CÔNG

15:02 | 25/11/2018

Màn đọ sức giữa Boca Junior và River Plate bị hoãn do xe buýt của Carlos Tevez cùng đồng đội bị CĐV quá khích bên phía River Plate tấn công khiến 2 cầu thủ dính chấn thương mắt.

Superclasico - trận đấu giữa Boca Junior và River Plate từ lâu được biết đến là một trong những trận derby nóng nhất hành tinh, càng đặc biệt hơn khi 2 gã khổng lồ của bóng đá Argentina chạm trán nhau ở chung kết Copa Libertadores - giải đấu được mệnh danh là Champions League của Nam Mỹ.

Theo lịch của ban tổ chức, trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào 3h ngày 25/11. Tuy nhiên, Superclasico đã không thể diễn ra vì một sự cố liên quan đến Boca Junior.

Cụ thể, xe buýt của nhà ĐKVĐ Argentina bị CĐV quá khích của River Plate tấn công trên đường đến sân Vespucio Liberti. Chai lọ, gạch đá đã làm vỡ cửa kính và làm bị thương cầu thủ của Boca.

Mảnh kính khiến 2 cầu thủ Boca Junior dính chấn thương mắt.
Mảnh kính khiến 2 cầu thủ Boca Junior dính chấn thương mắt.

Theo báo cáo từ lực lượng chức năng, tiền vệ Pablo Perez bị thương nặng ở mắt. Carlos Tevez cùng đồng đội không bị ảnh hưởng về sức khỏe nhưng lại bị khủng hoảng tinh thần vì sự manh động của CĐV kình địch.

Ban tổ chức phải lùi trận Superclasico lại một giờ, 2 giờ và cuối cùng đi đến quyết định hoãn trận đấu được mong chờ này cho đến sáng ngày 26/11. Boca Junior chịu tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Pablo Perez nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục.

Suốt chiều dài lịch sử hơn 100 năm, Boca Junior và River Plate đã đối đầu nhau 247 lần, nhưng đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở chung kết Copa Libertadores. 

Bạo loạn diễn ra trước thềm trận Superclasico vì sự quá khích của CĐV River Plate.
Bạo loạn diễn ra trước thềm trận Superclasico vì sự quá khích của CĐV River Plate.

Theo thống kê của The Guardian vào năm 2012, cứ 10 người hâm mộ bóng đá tại Argentina khi được hỏi thì sẽ có 7 trong số đó nhận là fan của 1 trong 2 CLB, Boca hoặc River. Buổi tập nhẹ của các cầu thủ Boca Junior hôm 23/11 vừa qua thu hút đến gần 50.000 CĐV đến sân, đó là chưa kể đám đông xếp hàng bên ngoài SVĐ.

Ở trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân Bombonera diễn ra hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội. Khán giả đang cầu nguyện CĐV Boca Junior sẽ không có hành động trả đũa để trận đấu lượt về được diễn ra một cách suôn sẻ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo