x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TẠI SAO MAN UTD MUỐN GIỮ SOLSKJAER?

09:24 | 20/10/2021

Huấn luyện viên của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đang phải chịu áp lực ngày càng lớn tại Old Trafford.

Vào lúc này, có rất nhiều yếu tố đang bủa vây HLV Solskjaer. Man Utd đang có phong độ kém, lịch thi đấu khó khăn, kỳ vọng gia tăng và không ít cầu thủ của họ đang thất vọng với những gì mà mình đối mặt. Với chỉ một điểm sau ba trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ còn phải đối mặt với Liverpool, Tottenham và Man City ở những trận đấu tiếp theo tại Premier League, cùng với hai trận tại Champions League với Atalanta.

Rất có thể chuỗi trận này buộc Man Utd phải đưa ra quyết định mà câu lạc bộ không muốn đưa ra.

Solskjaer đang gặp áp lực lớn.
Solskjaer đang gặp áp lực lớn.

Tại sao Man Utd muốn giữ Solskjaer?

Tờ The Athletic báo cáo sau thất bại của Man Utd trước Leicester rằng công việc của Solskjaer hiện tại là an toàn. Họ muốn cho vị HLV người Na Uy thêm thời gian, và thời điểm này là quá sớm để họ ra quyết định gây sốc. Việc sa thải Solskjaer lúc này đồng nghĩa với việc Man Utd từ bỏ dự án mà mình đã đầu tư rất nhiều trong hai năm qua.

The Athletic lưu ý rằng Ed Woodward sẽ từ chức Giám đốc điều hành vào tháng 12, có khả năng được thay thế bởi Richard Arnold. Vào năm 2013, chúng ta đã thấy rằng việc thay đổi HLV và Giám đốc điều hành cùng một lúc tạo ra một bối cảnh hỗn loạn. Man Utd rõ ràng muốn học hỏi từ những sai lầm đó.

Dù mọi thứ tốt hơn hay tệ đi, Solskjaer vẫn điều hướng khá tốt cơn bão do nhà Glazer gây ra. Hay thậm chí, có thể nói là rất tốt từ quan điểm của họ. Solskjaer là một HLV không làm rung chuyển con thuyền một cách công khai. Ông rất biết cách xoa dịu mọi thứ. Man Utd dĩ nhiên không muốn kết hợp với một HLV cá tính như Antonio Conte, dù đây là một thiên tài chiến thuật. Những cái tên như Zinedine Zidane và Eric Ten Haag lại là ẩn số về mặt này.

Man Utd sẽ cải tổ toàn diện?

Nhưng nếu Man Utd không giành được những kết quả khả quan trong thời gian tới, ban lãnh đạo đội bóng có thể không có lựa chọn nào khác hơn. Kết quả trên sân sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm giác của người hâm mộ. Những trận đấu sắp tới, một khi Solskjaer mất đi sự ủng hộ của người hâm mộ ở Old Trafford, thì đó sẽ là thời điểm ban lãnh đạo Man Utd phải ra quyết định.

Một HLV mới và Giám đốc điều hành mới có thể là những gì cần thiết cho một đội bóng muốn làm mới hoàn toàn ở Old Trafford. Có nhiều tài liệu cho rằng việc ra đi của Ed Woodward đã quá hạn từ lâu và lẽ ra phải được xảy ra nhiều năm trước. Việc bổ nhiệm một HLV mới có thể sẽ được xem xét kỹ lưỡng khi người thay thế Woodward làm Giám đốc điều hành được bổ nhiệm.

Man Utd sẽ chỉ hành động để tìm người thay thế Solskjaer khi họ thực sự phải làm vậy. Và tất nhiên, đến thời điểm đó, có thể là quá muộn để Man Utd cứu vãn mùa giải 2021/22.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo