x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH GORETZKA LẬP CÔNG, BAYERN ĐẠI THẮNG STUTTGART

09:32 | 02/09/2018

 

Bayern Munich đã có trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải tại Bundesliga để chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Stuttgart, trong đó tân binh Leon Goretzka là người mở tỷ số.

Ở vòng đấu trước, Bayern đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-1 trước Hoffenheim, đồng thời còn mất tiền vệ Kingsley Coman do chấn thương. Chính vì thế, ở chuyến làm khách tới sân của Stuttgart, HLV Niko Kovac đã có vài thay đổi về nhân sự, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của tân binh Leon Goretzka, cầu thủ được bố trí đá thay Javi Martinez chơi tiền vệ phòng ngự.

Đáp lại sự tin tưởng của ông thầy người Croatia, Goretzka thi đấu chững chạc giữa dàn sao của Hùm xám. Không những thế, Goretzka chính là người đã tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số ở phút 37. Cầu thủ người Đức có pha xử lý bóng và dứt điểm cận chân ngay sát vòng cấm, bóng đi nhẹ nhưng hiểm hóc vào góc xa khiến thủ thành Zieler của Stuttgart bất lực.

Goretzka mở tỷ số bằng cú dứt điểm tinh tế
Goretzka mở tỷ số bằng cú dứt điểm tinh tế

Cũng chính Goretzka là người in dấu giầy ở bàn thắng thứ 2 của Bayern ở phút 62. Tiền vệ 23 tuổi đón đường chuyền của Mueller và nhả bóng thuận lợi cho Lewandowski đang băng lên dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm. Thủ thành Zieler dù đổ hết người nhưng cũng không thể cản phá.

Tới phút 76, đến lượt Lewandowski là người làm tường chính xác kiến tạo cho Mueller và chân sút người Đức dễ dàng có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Bayern. Với 6 điểm có được sau 2 vòng đấu, Hùm xám xứ Bavaria đang vững vàng ở ngôi đầu bảng, chia sẻ vị trí cùng Wolfsburg.

Mueller ấn định chiến thắng cho Bayern
Mueller ấn định chiến thắng cho Bayern

Wolfsburg là đội bóng mùa trước phải đá play-off trụ hạng nhưng đang có sự khởi đầu rất ấn tượng. Vòng này, dù phải làm khách của Leverkusen nhưng "Bầy sói" vẫn ngược dòng giành chiến thắng tưng bừng 3-1. Hiện tại, Wolfsburg đứng thứ 2 trên BXH với hiệu số kém hơn Bayern (+3 so với +5).

Hoffenheim, đội bóng nhận thất bại trước Bayern ở trận khai mạc tối qua cũng đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới với tỷ số 3-1 trước Freiburg. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt tiếp tục thể hiện bộ mặt kém cỏi bằng thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Bremen.

BXH tạm thời Bundesliga
BXH tạm thời Bundesliga

Chung cuộc: Stuttgart 0-3 Bayern

Ghi bàn: Goretzka (37'), Lewandowski (62'), Mueller (76')

Đội hình thi đấu:

Stuttgart: Zieler, Maffeo, Pavard, Baumgartl, Insua, Gentner (Didavi, 64’), Aogo, Ascacibar, Castro (Akolo, 78’), Donis (Thommy, 57’), Gomez

Bayern: Neuer, Kimmich, Hummels, Boateng, Alaba, Goretzka, Thiago, Robben (James, 78’), Mueller (Tolisso, 80’), Ribery (Gnabry, 77’), Lewandowski

Kết quả những trận đấu khác:

Hannover 0-0 Borussia Dortmund

Nuernberg 1-1 Mainz 05

Hoffenheim 3-1 Freiburg

Bayer Leverkusen 1-3 Wolfsburg

Eintracht Frankfurt 1-2 Werder Bremen

Augsburg 1-1 Monchengladbach
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo