x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG DỄ NEW ENGLAND, CHELSEA CHẠY ĐÀ HOÀN HẢO CHO CK EUROPA LEAGUE

10:47 | 16/05/2019

Cú đúp của tiền vệ Ross Barkley cùng pha làm bàn đến từ chân sút Oliver Giroud đã giúp Chelsea vượt qua đội chủ nhà New England Revolution (Mỹ) với tỷ số 3-0.

4 ngày sau khi giải Ngoại hạng Anh 2018/19 hạ màn, Chelsea đã bay sang Mỹ để chạm trán CLB New England Revolution. Được biết, trận giao hữu mang tên "Final Whistle on Hate" diễn ra trên sân Gillette để ủng hộ việc phản đối chủ nghĩa phân biệt đối xử đang diễn ra trên khắp thế giới.

Dù tính chất trận đấu không quá quan trọng nhưng HLV Maurizio Sarri của Chelsea vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của Kepa, David Luiz, Marcos Alonso, Mateo Kovacic, Jorginho, Olivier Giroud và Eden Hazard.

Chỉ có 3 phút, Chelsea đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công tiền vệ Ross Barkley. Xuất phát từ pha phá bóng không cẩn thận của hậu vệ đội chủ nhà, Barkley sau 1 nhịp giữ bóng lập tức dứt điểm hiểm hóc trong vòng 16m50, 1-0 cho Chelsea.

Thời gian tiếp theo, Chelsea với đẳng cấp vượt trội tiếp tục là đội nắm quyền kiểm soát bóng. Trong khi đó, New England Revolution lại không thể đẩy ngược sức ép về phía phần sân đối phương. Họ phải căng mình chống đỡ những pha hãm thành của Chelsea.

Giroud ăn mừng bàn thắng với người đồng đội Zappacosta
Giroud ăn mừng bàn thắng với người đồng đội Zappacosta

Phút 29, Giroud nhân đôi cách biệt cho Chelsea sau pha đánh đầu cận thành gọn gàng từ đường chuyền bóng bên cánh phải của hậu vệ Davide Zappacosta.

Ngay lập tức, HLV Bruce Arena có liền một loạt sự thay đổi về mặt nhân sự ở các vị trí. Tuy vậy, thế trận trên sân cũng chẳng khá khẩm hơn cho New England Revolution.

Bước sang hiệp 2, Chelsea cũng cho những trụ cột như Kepa, Luiz, Kovacic, Hazard và Giroud ra nghỉ. Thay cho họ là những Caballero, Azpilicueta, Willian hay Higuain. Phút 54, Higuain có cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số sau tình huống xoay người sút bóng trúng xà ngang khung thành Cropper.

Đến phút 62, tỷ số được nâng lên 3-0 cho Chelsea sau khi cú sút của Higuain đập trúng chân Barkley đổi hướng đi vào lưới New England Revolution trước sự ngỡ ngàng của tất cả.

Thắng trận 3-0 trên đất Mỹ, Chelsea có bước chạy đà hoàn hảo trước cuộc chạm trán với Arsenal tại chung kết Europa League vào ngày 30/5 tới.

CHUNG CUỘC: New England 0-3 Chelsea

GHI BÀN: Barkley (3', 62'), Giroud (29')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

New England: Turner (Knighton 31' - Cropper 62'), Anibaba (Herivaux 31'), Farrell (Delamea 31'), Zahibo, Gil (Fagundez 46'), Caldwell, Byea (Firmino 31'), Jones (Somi 31'), Caicedo (Wright 46'), Bunbury (Penilla 46'), Buchanan (Agudelo 37').

Chelsea: Kepa (Caballero 46'), Luiz (Azpilicueta 46'), Alonso (Emerson 46'), Christensen, Barkley (Chalobah 69'), Kovacic (Loftus-Cheek 46' - Gallagher 69'), Jorginho, Pedro, Hazard (Willian 46'), Giroud (Higuain 46').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo