x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦY PARK ĐÍNH CHÍNH HIỂU LẦM VỚI BÁO GIỚI THÁI LAN

16:14 | 04/06/2019

Chia sẻ với báo giới vào chiều 4/6, HLV Park Hang-seo khẳng định King's Cup là giải đấu có uy tín và đóng góp nhiều cho bóng đá châu Á.

HLV Park Hang-seo cho biết: "Trước khi bắt đầu, tôi xin được đính chính một số hiểu lầm. Nhiều tờ báo Thái Lan đưa tin trong họp báo trước khi rời Việt Nam, họ nói tôi không đánh giá cao King’s Cup. Tôi khẳng định không nói như vậy".

"King’s Cup là giải có truyền thống, lâu đời của Thái Lan, tổ chức qua những quãng thời gian dài và có đóng góp nhiều cho châu Á. Tôi từng dự King’s Cup với tư cách cầu thủ, nghĩa là tôi tôn trọng và đánh giá rất cao King’s Cup. Khi họp báo tại Việt Nam, tôi chỉ khẳng định Việt Nam đang ở thời điểm khó khăn. Việc di chuyển khi dự giải là con đường khá dài. Tôi chỉ nói về khó khăn của tuyển Việt Nam khi dự giải", vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ thêm.

Huấn luyện viên Park Hang-seo họp báo trước King's Cup.
Huấn luyện viên Park Hang-seo họp báo trước King's Cup.

"Ngày mai (5/6), Việt Nam sẽ gặp Thái Lan. Họ rõ ràng là đội tốp đầu châu Á và Đông Nam Á. Việt Nam được thi đấu với Thái Lan là cơ hội rất tốt. Chúng tôi sẽ chơi với niềm tự hào đang là nhà vô địch AFF Cup", HLV Park Hang-seo khẳng định.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá cao cầu thủ khoác áo số 18 của Thái Lan. Ông cho rằng đó là cầu thủ rất tài năng và đã chứng minh được tài năng của mình ở một số giải đấu nhất là khu vực ASEAN. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam sẽ thay đổi lối chơi, không nhất thiết phụ thuộc việc có mặt một cầu thủ đối phương.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận mở màn King’s Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo