x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU CHỦ QUAN, PSG NHẬN KẾT QUẢ CAY ĐẮNG

08:00 | 02/11/2019

Chỉ phải làm khách của đội bét bảng, tuy nhiên với tâm lý chủ quan PSG đã phải trả giá đắt khi nhận thất bại cay đắng 1-2.

Ghi bàn
Dijon: Chouiar (45+6'), Cádiz (47')
PSG: Mbappé (19')

Trước khi bước vào chuyến hành quân tới sân của Dijon, PSG có thành tích toàn thắng trước đối thủ này trong 9 lần đối đầu gần đây. Trong đó, ở 4 lần chạm trán gần nhất, đội bóng chủ sân Parc des Princes đều ghi được từ 3 bàn thắng trở lên. Một kịch bản về màn hủy diệt nữa dành cho PSG là điều được đa phần NHM dự đoán, khi ở thời điểm hiện tại Dijon đang chơi quá tệ và đứng bét bảng.

Bước vào trận đấu, khá bất ngờ khi Dijon mới là đội bóng chơi chủ động hơn, khi họ có ít nhất 2 cú dứt điểm khá nguy hiểm từ ngoài vòng cấm và buộc thủ thành Keylor Navas phải mất tới 2 nhịp bắt mới khống chế hoàn toàn trái bóng. Tuy nhiên, sau khoảng 10 phút chơi chuệch choạc, PSG nhanh chóng lấy lại được thế trận.

Phút 19, từ tình huống chơi pressing ngay phần sân và cướp được bóng, Angel di Maria thực hiện đường chọc khe thông minh để Mbappe dùng tốc độ loại bỏ hàng thủ Dijon và tiếp bóng đẳng cấp qua người thủ thành Alfred Gomis mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là pha lập công thứ 7 sau 4 trận của chân sút người Pháp trên mọi đấu trường.

Thi đấu lấn lướt hoàn toàn nhưng PSG bất ngờ nhận thất bại trước Dijon

Sau bàn thắng, PSG bất ngờ thi đấu chậm lại và để mất thế trận về phía chủ nhà Dijon. Tuy nhiên các pha triển khai tấn công của Dijon lại không quá sắc xảo khiến không có nhiều cơ hội được tạo ra. Phải tới phút bù giờ thứ 6 của hiệp 1, sau pha bóng lộn xộn trong vòng cấm PSG, tỷ số bất ngờ được san bằng khi Mounir Chouiar có cú đá bồi chính xác từ pha bắt bóng để bật ra của thủ thành Navas.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Dijon vẫn là đội chơi chủ động hơn và không giống hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà đã tận dụng rất tốt cơ hội mình tạo ra. Phút 47, Jhonder Cadiz đã khiến cả sân vận động phấn khích với pha xoay sở và đi bóng kỹ thuật loại bỏ 4 cầu thủ PSG và dứt điểm hiểm hóc ngay vào góc gần đánh bại thủ thành Navas ghi bàn thắng thứ 2 cho Dijon.

Bất ngờ bị lội ngược dòng, PSG điên cuồng tấn công và tạo ra nhiều cơ hội rất ngon ăn. Tuy nhiên lần lượt Mbappe, Di Maria hay Edinson Cavani hoặc không thắng được thủ thành Gomis, hoặc dứt điểm thiếu chính xác. Cơ hội rõ ràng nhất đến ở phút 64 sau tình huống bật cao đánh đầu của Mauro Icardi, bóng lại tìm đúng xà ngang.

Không thể tìm kiếm được bàn gỡ, PSG chấp nhận thất bại thứ 3 từ đầu mùa. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới nhà vô địch bởi họ vẫn đang độc chiếm ngôi đầu với 27 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau 8 điểm. Trong khi đó, 3 điểm quan trọng đêm qua giúp Dijon vươn lên thứ 18 trên BXH với 12 điểm.

Đội hình thi đấu

Dijon: Gomis; Chafik (Mendyl 33'), Manga, Coulibaly (Amalfitano 29'), Muzinga, Ndong, Lautoa, Balde (Mavididi 54'), Chouiar, Cadiz

PSG: Navas; Bernat (Kurzawa 64'), Kimpembe, Diallo (Draxler 81'), Dagba, Idrissa, Marquinhos, Paredes (Cavani 72'), Di Maria, Mbappe, Icardi

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo