x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THIERRY HENRY TRỞ THÀNH ĐỒNG SỞ HỮU CLB CỦA FABREGAS

14:14 | 30/08/2022

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry, đã trở thành chủ sở hữu một phần của đội bóng Serie B Como cùng với người đồng đội cũ Cesc Fabregas.

Henry đã được công bố là một đồng sở hữu của câu lạc bộ vùng Lombardy đầy tham vọng vào thứ Hai vừa qua. Khi đến Italia, anh nói: "Tôi đã chờ đợi để được tham gia vào một dự án như Como từ rất lâu rồi".

"Một câu lạc bộ có tham vọng nhưng quan trọng nhất là câu lạc bộ có những giá trị giống như tôi - câu lạc bộ và cộng đồng địa phương của nó đều cần phải phát triển".

"Đối với tôi, một câu lạc bộ bóng đá không là gì nếu không có cộng đồng địa phương của nó. Tuy nhiên, rất nhiều lần bạn thấy các mục tiêu thương mại vượt qua và phá vỡ kết nối đặc biệt đó và linh hồn của câu lạc bộ bị mất đi".

"Khi tôi nói chuyện với nhóm ở đây và họ nói với tôi về các sáng kiến ​​cộng đồng đã có và tham vọng đảm bảo rằng khi câu lạc bộ phát triển thịnh vượng, cộng đồng cũng vậy, tôi biết đây là cơ hội hoàn hảo cho tôi".

Como thuộc sở hữu của Tập đoàn Djarum của Indonesia. Tổ chức này đã mua câu lạc bộ cách đây 4 năm sau khi các chủ sở hữu trước đó phá sản.

Trong một nỗ lực để giúp câu lạc bộ tìm kiếm suất thi đấu ở Serie A vào năm 2025, các giám đốc đã đưa cựu tiền vệ Chelsea là Dennis Wise làm giám đốc điều hành.

Kế hoạch đầy tham vọng của Como đã thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu. Tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas đã gia nhập từ Monaco theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu tháng này. Anh đã ký hợp đồng hai năm. Ngoài ra, Como cũng đã ký hợp đồng với Patrick Cutrone từ Wolves vào mùa Hè này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
22h30 Nottingham Forest VS Man City
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
21h15 Granada VS Osasuna
23h30 Villarreal VS Rayo Vallecano
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Atalanta VS Empoli
23h00 Napoli VS Roma
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
22h30 Mainz VS FC Koln
00h30 Darmstadt VS Heidenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
22h05 Rennes VS Stade Brestois
00h00 Lyon VS Monaco
02h00 Marseille VS Lens
C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Ban Ket
21h00 PSG Nữ VS Lyon Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo