x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HẬU VỆ M.U TIẾN CỬ CHỮ KÝ PHÙ HỢP CHO LIVERPOOL

16:13 | 09/08/2023

Cựu hậu vệ Gary Neville đã có những bình luận về tình hình chuyển nhượng của Liverpool thông qua chương trình The Overlap.

Liverpool chuẩn bị bước vào cuộc chạm trán quan trọng gặp Chelsea tại vòng 1 Premier League với những dấu hỏi về mặt đội hình. Họ đã chia tay 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm, Fabinho và Jordan Henderson trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Điều này dẫn đến việc, trong tay HLV Jurgen Klopp không còn nhiều sự lựa chọn cho khu trung tuyến. Do đó họ bắt buộc phải bổ sung lực lượng với Romeo Lavia của Southampton đang được xem như mục tiêu hàng đầu. Dù vậy, theo cựu danh thủ Gary Neville, cựu tiền vệ Manchester City không phải là bản hợp đồng phù hợp dành cho The Kop.

Chia sẻ trên chương trình The Overlap được trang The Mirror dẫn lời về công tác , Gary Neville cho biết: "Họ nên chiêu mộ Caicedo dù cậu ấy có giá 100 triệu bảng. Nhưng họ đã không làm thế. Thay vào đó, họ tập trung vào bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng mang tên Romeo Lavia của Southampton. 

Đừng hiểu lầm tôi, Lavia là một cầu thủ giỏi nhưng không phải mẫu người phù hợp với Liverpool. HLV Jurgen Klopp cần một chữ ký chất lượng hơn thế."

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo