x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾT LỘ: LUKAKU CÓ THỂ GIA NHẬP JUVENTUS THAY VÌ INTER

16:00 | 23/03/2020

Người đại diện của Romelu Lukaku tiết lộ tiền đạo người Bỉ có thể chuyển đến Juventus, thay vì khoác áo Inter Milan như hiện tại.

 

Lukaku chuyển đến Serie A để đầu quân cho Inter Milan với bản hợp đồng trị giá 65 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Tiền đạo người Bỉ lấy lại phong độ và có 17 pha lập công cho đội bóng áo sọc xanh-đen, trước khi Serie A tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Mới đây, Federico Pastorello, người đại diện của Lukaku, tiết lộ với Sky Sport Italy: "Nếu Lukaku khoác áo Inter hôm nay thì đó chỉ vì Dybala đã không đến Man Utd. Lukaku muốn rời Premier League để chuyển đến một CLB mà cậu ấy cảm thấy được yêu thương. Lukaku ngay lập tức nhận thấy tình cảm và sự ấm áp của người hâm mộ Inter so với Juventus. Đó chính là sự khác biệt".

Lukaku lấy lại phong độ trong màu áo Inter Milan.
Lukaku lấy lại phong độ trong màu áo Inter Milan.

"Việc Lukaku đến Juventus sẽ làm hài lòng nhiều cổ động viên. Song, với Inter, sự có mặt của cậu ấy đã trở thành bước ngoặt, nhất là sau khi HLV Antonio Conte xuất hiện. Cả hai đã bắt đầu giúp CLB bước vào chu kỳ chiến thắng. Lukaku nhận thấy điều này ngay lập tức, kể cả trên các phương tiện truyền thông. Cậu ấy muốn tới Inter và Conte cũng gây áp lực để CLB phải chi tiền", Pastorello nói thêm.

Cách đây không lâu, trong cuộc phỏng vấn với huyền thoại Ian Wright, tiền đạo người Bỉ cũng thừa nhận HLV Conte là lý do anh chọn đầu quân cho Inter Milan. "Tôi đã rất gần với Juventus, nhưng tâm trí tôi luôn hướng đến Inter Milan và HLV Conte", anh nói.

Lukaku cùng các cầu thủ tại Serie A đang tự cách ly hoặc được chăm sóc y tế trước tình hình phức tạp của dịch bệnh tại Italy. Cựu tiền đạo Man Utd cũng ủng hộ 100.000 euro cho công tác phòng chống dịch.

Sau khi chia tay Lukaku, Man Utd chưa tìm được phương án thay thế hợp lý. HLV Ole Solskjaer đặt niềm tin vào Marcus Rashford, Anthony Martial và cầu thủ trẻ Mason Greenwood. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội chủ sân Old Trafford mượn Odion Ighalo để thay thế Rashford dính chấn thương.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo