x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BLĐ REAL MADRID BẤT ĐỒNG QUAN ĐIỂM VỀ MODRIC

13:39 | 26/03/2024

Ban lãnh đạo Real Madrid chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Luka Modric sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

The Athletic tiết lộ giới chóp bu của "Los Blancos" chia ra hai quan điểm khác nhau về trường hợp của Modric. Nhiều thành viên ban lãnh đạo Real muốn giữ chân tiền vệ người Croatia tại Bernabeu thêm một năm nữa, song, phần còn lại phản đối.

Trong lịch sử, Real Madrid chưa có tiền lệ gia hạn hợp đồng với một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 39 vào đầu mùa giải năm sau như Modric. Tuy nhiên, nhiều thành viên ban lãnh đạo và người hâm mộ "Los Blancos" vẫn đánh giá cao năng lực của cầu thủ.

Về phần Modric, cầu thủ vẫn chờ đợi động thái tiếp theo của Real. Hợp đồng hiện tại của anh với CLB sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. HLV Carlo Ancelotti không còn trọng dụng Modric nhiều, và để cầu thủ ngồi dự bị nhiều hơn từ đầu mùa.

Thậm chí hồi tháng 2, Modric tức giận và cảm thấy mình bị HLV Carlo Ancelotti "nuốt lời", sau lời hứa hẹn ở thời điểm gia hạn hợp đồng năm ngoái. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia vẫn cố thể hiện sự chuyên nghiệp.

Mùa hè 2023, Modric từng từ chối nhiều lời đề nghị từ Saudi Pro League và MLS để tiếp tục gắn bó với Real. Khi mùa giải năm nay trôi qua được 2/3 chặng đường, Modric cảm thấy thất vọng vì ít được ra sân thi đấu.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo