x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 11/4: MAN CITY ĐẠT THỎA THUẬN VỚI SAUL NIGUEZ

15:26 | 11/04/2019

Tin chuyển nhượng 11/4: Man City đạt thỏa thuận với Saul Niguez; Kích hoạt điều khoản mua đứt, M.U hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên; Tottenham ‘đại phẫu’: 12 ngôi sao bị rao bán...

Man City đạt thỏa thuận với Saul Niguez

Man City của Pep Guardiola tiến gần hơn đến thương vụ "bom tấn" mang tên Saul Niguez của Atletico Madrid trị giá 150 triệu euro. Theo Don Balon, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này, và phần còn lại là thương lượng giá chuyển nhượng với Atletico Madrid.

Hiện tại, Saul Niguez đã có ý định chia tay Atletico Madrid. Việc CLB thành Madrid vừa bị loại khỏi UEFA Champions League đã dấy lên hoài nghi về tương lai của một vài trụ cột. Saul muốn tìm kiếm thử thách mới và tỏ ra khá hứng thú với viễn cảnh sang Premier League chơi bóng.

Kích hoạt điều khoản mua đứt, M.U hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

M.U sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Alderweireld
M.U sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Alderweireld

Cụ thể, nguồn tin từ Metro khẳng định, Man United sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Toby Alderweireld từ Tottenham với giá 25 triệu bảng - điều khoản chính thức bắt đầu có hiệu lực sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Như vậy, Alderweireld nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Man United Hè này.

Tottenham ‘đại phẫu’: 12 ngôi sao bị rao bán

Theo Evening Standard, Tottenham sẵn sàng bán 12 ngôi sao ở đội một trong mùa hè 2019, qua đó tạo ra cuộc “thay máu” chưa từng có trong lịch sử CLB. Những cái tên lọt vào danh sách đen gồm Kieran Trippier, Toby Alderweireld, Victor Wanyama, Moussa Sissoko, Serge Aurier, Danny Rose, Fernando Llorente, Vincent Janssen, Erik Lamela và Georges-Kevin Nkoudou. Bên cạnh đó còn có Christian Eriksen và Jan Vertonghen.

Man Utd trói chân trụ cột bằng đề nghị khủng?

Marcus Rashford là nhân tố rất quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Để đảm bảo tương lai của anh tại Old Trafford (theo nguồn tin từ Daily Mirror), Quỷ đỏ chuẩn bị đàm phán với Rashford một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

M.U chuẩn bị trói chân Marcus Rashford
M.U chuẩn bị trói chân Marcus Rashford

Ngôi sao 21 tuổi tin rằng với phong độ hiện tại, anh xứng đáng nhận được số tiền lương tương đương với huyền thoại Wayne Rooney khi còn khoác áo Man Utd (300.000 bảng/tuần). Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa giải tới, tuy nhiên Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản gia hạn để tăng hiệu lực thêm một năm nữa.

Sao Liverpool từ chối hợp đồng 5 năm, mở đường rời Anfield hè này

Trang Football Insider đưa tin Liverpool vừa đề nghị ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với cầu thủ trẻ Rafael Camacho, nhưng anh đã lên tiếng từ chối. Trong bối cảnh hàng thủ Liverpool đã được cố định với những cái tên nhất định như Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold cùng những cầu thủ dự bị chất lượng khác, cơ hội giành suất đá chính của Camacho là không lớn, do đó quyết định từ chối gia hạn hợp đồng của anh không quá khó hiểu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
20h00 Brighton VS Aston Villa
20h00 Chelsea VS West Ham Utd
22h30 Liverpool VS Tottenham
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
19h00 Osasuna VS Real Betis
21h15 Celta Vigo VS Villarreal
23h30 Valencia VS Alaves
02h00 Rayo Vallecano VS Almeria
02h00 Sevilla VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
20h00 Empoli VS Frosinone
20h00 Verona VS Fiorentina
23h00 AC Milan VS Genoa
01h45 Roma VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
20h30 Union Berlin VS Bochum
22h30 Ein.Frankfurt VS B.Leverkusen
00h30 Heidenheim VS Mainz
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
18h30 Wehen VS Holstein Kiel
18h30 Elversberg VS Hertha Berlin
18h30 Hannover 96 VS Paderborn 07
VĐQG MỸ, VÒNG 11
03h07 New York City VS Colorado Rapids
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo