x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 18/1: M.U CHI 25 TRIỆU BẢNG CHO SAO MAI

16:52 | 18/01/2020

Tin chuyển nhượng 18/1: M.U chi 25 triệu bảng cho SAO mai; Inter Milan chốt xong vụ Eriksen; Juventus và Barcelona trao đổi cầu thủ...

M.U chi 25 triệu bảng cho cầu thủ 16 tuổi

Song song với việc hỏi mua nhiều cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi, BLĐ Man United vẫn hướng đến việc trẻ hóa lực lượng bằng những bản hợp đồng với ngôi sao trẻ. Theo tiết lộ, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ 16 tuổi thuộc biên chế Birmingham, Jude Bellingham.

Genoa quan tâm đến sao River Plate

Trong nỗ lực cho cuộc chiến trụ hạng, BLĐ Genoa đang liên hệ với đại diện Argentina, River Plate nhằm hỏi mượn tiền vệ tấn công Juan Fernando Quintero đến cuối mùa giải. Đội bóng Italia cũng cài thêm điều khoản mua đứt cầu thủ 27 tuổi sau khi bản hợp đồng cho mượn đáo hạn.

AC Milan gặp khó trong vụ Dani Olmo

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Dani Olmo của AC Milan đang gặp trở ngại, bởi nhu cầu tài chính của người đại diện cầu thủ này. Cụ thể, người đại diện của Olmo yêu cầu số tiền 7 triệu euro hoa hồng cộng thêm tỷ lệ phần trăm khi Milan bán cầu thủ này trong tương lai. Trước đó, Rossoneri và đội chủ quản của Olmo, Dinamo Zagreb được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 25 triệu euro.

AC Milan gặp khó trong vụ Dani Olmo
AC Milan gặp khó trong vụ Dani Olmo

Inter Milan chốt xong vụ Eriksen

Tiền vệ Christian Eriksen sắp chuyển đến Inter Milan, khi Tottenham và đội bóng Serie A đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng (20 triệu euro) cho ngôi sao người Đan Mạch. Dự kiến, thương vụ chuyển nhượng này sẽ được đội bóng Italia công bố vào cuối tuần này.

Bournemouth hỏi mua sao Dortmund

Cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Dortmund, Jacob Bruun Larsen đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Bournemouth. Đội bóng vùng Ruhr được cho là cũng sẵn sàng bán ngôi sao trẻ 21 tuổi người Đan Mạch nếu như nhận được khoản tiền chuyển nhượng 15 triệu euro.

Lyon chuẩn bị đón người thay thế Depay

Tiền đạo Toko Ekambi của Villarreal đang trên đường gia nhập Lyon, sau khi 2 đội đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ 27 tuổi với mức phí 20 triệu euro. Đội bóng Pháp hiện tại đang gấp rút tìm người thay thế Memphis Depay chấn thương nghỉ hết mùa giải.

Andre Villas-Boas chia tay Marseille

Theo Le Parisien đưa tin, HLV Andre Villas-Boas sẽ rời Marseille vào cuối mùa giải, khi ông không được BLĐ đáp ứng nhu cầu tài chính để chuyển nhượng. Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng thành phố cảng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ghi dấu ấn lớn khi giúp Marseille vươn lên thứ 2 trên BXH Ligue 1.

Andre Villas-Boas sẽ rời Marseille vào cuối mùa giải
Andre Villas-Boas sẽ rời Marseille vào cuối mùa giải

Cầu thủ Inter Milan muốn Sanchez ở lại

Mặc dù mới có 3 trận trong màu áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ Man United, song tiền đạo Alexis Sanchez vẫn nhận được sự ủng hộ của các đồng đội. The Telegraph tuyên bố, khá nhiều cầu thủ của Inter mong muốn BLĐ đội bóng kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Chile khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Juventus và Barcelona trao đổi cầu thủ

Theo AS đưa tin, hai ông lớn của bóng đá thế giới là Juventus và Barcelona đang đàm phán về một thỏa thuận đổi cầu thủ liên quan đến Ivan Rakitic và Federico Bernardeschi. Juventus muốn tăng cường khu trung tuyến bằng Rakitic, trong khi Barca cần một cầu thủ chạy cánh và Bernardeschi là lựa chọn của đội bóng xứ Catalan.

Newcastle và West Ham nhắm tiền vệ của Inter

Hai đội bóng Ngoại hạng Anh, những CLB đang nỗ lực cho cuộc chiến trụ hạng không hẹn mà gặp đã cùng gõ cửa CLB Inter Milan để hỏi mua tiền vệ Valentino Lazaro. Đội bóng Italia sẵn sàng cho một thỏa thuận mượn cầu thủ 23 tuổi trước khi thực hiện thương vụ bán đứt nếu có thể vào cuối mùa.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo