x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 20/4: M.U CHỜ KÝ PJANIC

15:56 | 20/04/2019

Tin chuyển nhượng 20/4: M.U chờ ký Pjanic; Chi 106 triệu, Liverpool giật "Ronaldo mới"; Real Madrid xác nhận ký Hazard trong vài ngày tới...

M.U chờ ký Pjanic

Calciomercato đưa tin, Miralem Pjanic có thể trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2019/20. Pjanic đã xác định rời Juventus để tìm kiếm trải nghiệm mới, sau khi nhà vô địch Serie A liên tục thất bại ở Champions League. Theo Corriere dello Sport, Fali Ramadani - người đại diện của Pjanic - cũng đã tiếp xúc với phía MU để thảo luận các điều khoản cá nhân. Trước đó, Juventus cho biết chỉ bán Pjanic với giá không dưới 80 triệu euro.

Chi 106 triệu, Liverpool giật "Ronaldo mới"

Liverpool sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Joao Felix
Liverpool sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Joao Felix

Liverpool thể hiện quyết tâm xưng vương ở Châu Âu ngay từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019. Cụ thể, họ dự định chi 106 triệu bảng để mang Joao Felix về Anfield nhanh chóng. Đây là mức phí phá vỡ hợp đồng của chân sút trẻ với CLB chủ quản hiện tại. Dù phía lãnh đạo Benfica một mực khẳng định "viên ngọc" sáng giá nhất của CLB không phải để bán. Tuy nhiên trước những sức ép từ phía các "ông lớn" ở Châu Âu, nhiều khả năng ngày Joao Felix "bước ra ánh sáng" đã gần kề.

Real Madrid xác nhận ký Hazard trong vài ngày tới

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, Real Madrid chuẩn bị giới thiệu "bom tấn" Eden Hazard trong ít ngày tới đây, như một nhân tố hàng đầu trong kế hoạch tái thiết đội bóng Hoàng gia của Zinedine Zidane. Dù không muốn bán nhưng vì Hazard đòi đi nên buộc Chelsea phải chấp thuận đề nghị của Real Madrid. Mức lương Hazard nhận ở Real Madrid được thông tin vào khoảng 350.000 bảng/tuần.

Higuain sắp bị trả về Juventus

Higuain sắp bị trả về Juventus
Higuain sắp bị trả về Juventus

Gonzalo Higuain gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng theo hợp đồng cho mượn 6 tháng kèm điều khoản mượn thêm 1 năm hoặc mua đứt từ Juventus. Dù vậy, sau hơn 3 tháng, Sarri có vẻ như đã nhận ra sai lầm, những ấn tượng của Higuain để lại ở nước Anh chỉ bằng con số “0” tròn trĩnh. Sau 13 lần ra sân cho Chelsea trên các mặt trận, cựu sao Real Madrid ghi được vỏn vẹn 3 bàn. 

Arsenal tìm hàng Đức thay Ramsey

Mới đây Arsenal đã liên hệ để hỏi mua tiền vệ người Đức Kerem Demirbay của Hoffenheim với giá 22 triệu bảng, đây cũng là giá phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Đây là sự lựa chọn của “Pháo thủ” nhằm thay thế Ramsey, người sẽ chuyển tới Juventus vào mùa hè này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo