x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 28/3: ZIDANE ĐƯỢC KHUYÊN NÊN MUA STERLING

15:31 | 28/03/2019

Tin chuyển nhượng ngày 28/3: Zidane được khuyên nên mua Sterling; Bale chắc chắn sẽ bị bán Hè này; Barcelona đồng ý bán Samuel Umtiti cho Man Utd?...

Zidane được khuyên nên từ bỏ Hazard và ký với Sterling

Theo cựu tiền đạo Chelsea, Chris Sutton thì HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane nên từ bỏ việc theo đuổi Eden Hazard và thay vào đó ký hợp đồng với Raheem Sterling. Chris Sutton ca ngợi Raheem Sterling ở tầm "đẳng cấp thế giới" và vẫn còn khá trẻ.

Bale chắc chắn sẽ bị bán Hè này

Bale chắc chắn sẽ bị bán Hè này
Bale chắc chắn sẽ bị bán Hè này

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ tờ AS cho hay, tiền vệ Gareth Bale chắc chắn sẽ bị bán vào mùa Hè năm nay, khi HLV Zinedine Zidane không còn chút niềm tin nào ở anh. Được biết, số tiền bán Bale sẽ được Real đầu tư vào một “thương vụ Galatico”, như lời hứa của Zidane.

Barcelona đồng ý bán Samuel Umtiti cho Man Utd?

Đội bóng xứ Catalan đang nhắm De Ligt để thay thế lâu dài cho Gerard Pique. Thương vụ này gần như sẽ xảy ra và, Barcelona sẽ bán Samuel Umtiti cho Man United. Phía Quỷ đỏ cũng tỏ ra khá sốt sắng với việc sở hữu chữ ký của Umtiti.

Lùi 2 bước tiến 4 bước, Arsenal hy sinh 2 sao bự, mua 4 tân binh

Theo Mirror, Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan là 2 cái tên đã bị lọt vào danh sách đen. Lý do chính dẫn đến quyết định này là vì cả Ozil (350.000 bảng/tuần) lẫn Mkhitaryan (180.000 bảng/tuần) đều đang hưởng đãi ngộ thuộc hàng cao nhất đội. 

Arsenal sẵn sàng bán Ozil và Mkhitaryan
Arsenal sẵn sàng bán Ozil và Mkhitaryan

Ở chiều hướng ngược lại, BLĐ Arsenal đặt mục tiêu tăng cường 4 vị trí, bao gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và ưu tiên là 1 hậu vệ trái cùng 1 tiền vệ cánh trái. Bất kể kết quả phần còn lại mùa giải hiện tại ra sao, Arseal nhiều khả năng vẫn sẽ thực hiện cải tổ lực lượng mạnh mẽ hè tới. 

Rashford không rời MU

Trong ít ngày vừa qua đã xuất hiện tin đồn về việc Barcelona có ý định chiêu mộ Marcus Rashford với mức giá lên tới 100 triệu bảng. Tuy vậy đội chủ sân Camp Nou đã phải thất vọng khi theo tiết lộ mới nhất từ Mirror, tiền đạo người Anh hoàn toàn không có ý định rời MU hè tới.

Rashford hiện đang rất hạnh phúc ở MU dưới thời Solskjaer và anh được cho là sẽ thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ Barca. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Rashford cũng sẽ gia hạn với Quỷ đỏ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo