x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 31/3: JUVENTUS SĂN SAO XỊN GIÁ RẺ Ở PREMIER LEAGUE

15:27 | 31/03/2019

Tin chuyển nhượng ngày 31/3: Juventus săn sao xịn giá rẻ ở Premier League; Coutinho sẵn sàng rời Barcelona Hè này; Arsenal săn 5 tiền vệ cực "hot" tăng cường tuyến giữa...

Juventus lại săn sao xịn giá rẻ ở Premier League

Sau Aaron Ramsey, Juventus lại “ủ mưu” chiêu mộ một ngôi sao giá rẻ ở Premier League là trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham. Do Tottenham tự động kích hoạt điều khoản gian hạn hợp đồng thêm 1 năm với Alderweireld nên trung vệ này có thể ra đi với giá 25 triệu bảng ở mùa hè 2019. Đây được xem là mức giá rẻ với một trung vệ đã chứng minh được tài năng ở đẳng cấp cao như Alderweireld.

Coutinho sẵn sàng rời Barcelona Hè này

Coutinho sẵn sàng rời Barcelona Hè này
Coutinho sẵn sàng rời Barcelona Hè này

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Philippe Coutinho muốn chia tay sân Nou Camp khi mùa giải khép lại. Ngôi sao người Brazil muốn trở thành ngôi sao số 1 của đội bóng nhưng điều đó không thể xảy ra ở Barca khi Lionel Messi vẫn đang ở đó.

Arsenal săn 5 tiền vệ cực "hot" tăng cường tuyến giữa

HLV Unai Emery cần người thay thế Aaron Ramsey sắp đầu quân Juventus. Trong khi ông cũng định bán bớt vài người thừa như Mesut Ozil, Mohamed Elneny hay Mkhitaryan. Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhắm đến 5 tiền vệ chất lượng bao gồm: Nicolo Barella, Adrien Rabiot, Joan Jordan, Franck Kessie và Piotr Zielinski.

Rõ chuyện đi ở của Ander Herrera Hè này. Man United đứng trước nguy cơ lớn để vuột mất Ander Herrera trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo ESPN, Herrera sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Man United để mở ra cơ hội khoác áo PSG. Lời đề nghị 3 năm mà PSG đưa ra khiến Herrera cảm thấy rất hấp dẫn và không khó để gật đầu.

Man Utd nhắm mua lại người cũ

Solskjaer muốn đưa Zaha trỏ lại M.U
Solskjaer muốn đưa Zaha trỏ lại M.U

Khi Wilfried Zaha 21 tuổi, cầu thủ người Anh đã có khoảng thời gian làm việc 4 tháng cùng Solskjaer ở Cardiff theo dạng cho mượn. Nhà cầm quân người Na Uy khi đó khá ấn tượng với cậu học trò vì Zaha liên tục ở lại tập thêm giờ rèn các kỹ năng.

Giờ đây, khi trở thành HLV trưởng Man United, Solskjaer muốn đưa tiền vệ này trở lại Old Trafford. Ở tuổi 26, bản thân Zaha cũng muốn chứng tỏ tài năng tại một đội bóng lớn. Mặc dù vậy, để có được sự phục vụ của tiền vệ này, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra khoản tiền trên 60 triệu bảng.

Arsenal đạt thỏa thuận tân binh đầu tiên

Arsenal đã sớm tiếp cận và đánh bại 25 đội bóng khác để có chữ ký của Gabriel Martinelli. Nguồn tin khẳng định, Pháo thủ thành London đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Martinelli và thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong ít ngày tới.

Gabriel Martinelli, 17 tuổi, đã ghi được 10 bàn thắng trong 31 trận mùa giải năm nay cho CLB đang thi đấu ở giải VĐQG Brazil, Ituano FC. Được biết, Martinelli đã từng thử việc tại Man United vào năm 2017. Tuy nhiên, Man United đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Martinelli.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
20h00 Brighton VS Aston Villa
20h00 Chelsea VS West Ham Utd
22h30 Liverpool VS Tottenham
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
21h15 Celta Vigo VS Villarreal
23h30 Valencia VS Alaves
02h00 Rayo Vallecano VS Almeria
02h00 Sevilla VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
20h00 Empoli VS Frosinone
20h00 Verona VS Fiorentina
23h00 AC Milan VS Genoa
01h45 Roma VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
20h30 Union Berlin VS Bochum
22h30 Ein.Frankfurt VS B.Leverkusen
00h30 Heidenheim VS Mainz
VĐQG MỸ, VÒNG 11
03h07 New York City VS Colorado Rapids
05h37 Seattle Sounders VS LA Galaxy
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Thụy Điển U17 Nữ VS Pháp U17 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo