x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 07/09: GIROUD KHÔNG MUỐN 'ĐẠI CHIẾN' VỚI WERNER

14:25 | 07/09/2020

Tin bóng đá chiều 07/09: Giroud không muốn 'đại chiến' với Werner, Tân binh Man City tự tin tỏa sáng mùa giải tới.... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Giroud xác nhận có thể đá cặp tiền đạo với Werner

Tiền đạo Chelsea, Olivier Giroud vừa lên tiếng thừa nhận anh muốn đá cặp tiền đạo với tân binh Timo Werner. Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng việc HLV Frank Lampard mua Werner có thể đẩy Giroud lên băng ghế dự bị. Thế nhưng, chân sút người Pháp lại cho rằng anh có thể hỗ trợ cho người "đàn em" Werner ở mùa giải tới.

Giroud vừa lên tiếng thừa nhận anh muốn đá cặp với Timo Werner
Giroud vừa lên tiếng thừa nhận anh muốn đá cặp với Timo Werner

HLV Mourinho muốn Cúp C1 giữ cách thi đấu cũ ở vòng knock-out

HLV Jose Mourinho khẳng định UEFA không nên tính tới việc thay đổi thể thức 1 lượt trận từ vòng knock-out ở các Cúp châu Âu. Theo "Người đặc biệt", việc rút ngắn còn 1 lượt trận chỉ được thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh. HLV của Tottenham cho biết ông luôn rất ưa thích việc tổ chức cả lượt đi và về cho mỗi trận đấu ở vòng knock-out bởi điều đó giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

Tân binh Man City tự tin tỏa sáng mùa giải tới

Trung vệ Nathan Ake của Man City vừa lên tiếng cho rằng anh không cần thiết phải chứng minh năng lực của bản thân cho ai cả. Tân binh vừa cập bến Etihad mùa hè này khẳng định mình sẽ sớm tỏa sáng tại đội bóng mới khi đã đạt tới độ chín của sự nghiệp. 

Ozil muốn đá chính trong mùa giải mới

Tiền vệ của Arsenal, Mesut Ozil đã tuyên bố anh đang nỗ lực để đạt phong độ tốt nhất cho mùa giải mới. Sau khi "mài đũng quần" trên ghế dự bị một thời gian dài, ngôi sao 31 tuổi đã có màn trở lại trong trận giao hữu gặp Aston Villa tuần vừa qua. Trên trang Twitter của mình, Ozil cho biết: "Chuẩn bị cho một mùa giải đầy hứa hẹn".

MU mua Van de Beek vì CĐV

Donny Van de Beek là tân binh đầu tiên của MU ở phiên chợ hè 2020. Tuy nhiên, cựu danh thủ của Arsenal - Paul Merson cho rằng "Quỷ đỏ" chiêu mộ Van de Beek để làm hài lòng CĐV hơn là vì chuyên môn. Phát biểu trên Daily Mail, Paul Merson nhận định tiền vệ người Hà Lan sẽ gặp khó khăn trong việc kết hợp với Bruno Fernandes và Paul Pogba ở tuyến giữa của MU.

MU mua Van de Beek vì CĐV
MU mua Van de Beek vì CĐV

Ibrahimovic ủng hộ sao trẻ "nổi loạn'

Ngôi sao trẻ của Juventus, Dejan Kulusevski đã gây sốc khi đặt câu hỏi tại sao anh không được đá chính ở tuyển Thụy Điển khi họ tiếp đón Pháp ở lượt trận ra quân tại bảng A3 Nations League 2020/21. Huyền thoại Ibrahimovic đã lên tiếng ủng hộ Kulusevski và cho rằng Thụy Điển đang sa sút vì các tài năng thực sự không được trọng dụng.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
16h00 Iran Futsal VS Afghanistan Futsal
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.4
15h30 Luxembourg U16 Nữ VS Georgia U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo