x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TƯƠNG LAI CỦA HAZARD VÀ COURTOIS SẼ SÁNG TỎ TRONG HÔM NAY

14:48 | 03/08/2018

Huấn luyện viên Sarri sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với Eden Hazard và Thibaut Courtois về tương lai của họ trong ngày hôm nay.

Chiến lược gia người Italia đã từng chia sẻ rằng ông không chắc chắn về tương lai của những ngôi sao trong đội hình như Thibaut Courtois, Eden Hazard hay Willian. Tuy nhiên, phiên chợ hè ở Premier League sẽ đóng cửa trước ngày 10 tháng 8 nên The Blues được cho là không sẵn sàng để bô đôi này ra đi.

Ngày hôm nay, Eden Hazard và Thibaut Courtois sẽ trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè. Và Maurizio Sarri đang muốn giải quyết dứt điểm vụ việc với mong muốn ngăn chặn ý định rời khỏi Stamford Bridge ngay trong mùa hè này.

Trên thực tế, Chelsea đã từ chối lời đề nghị 31 triệu bảng từ Los Blancos cho thủ thành Courtois, người đã bước vào năm cuối hợp đồng với các nhà đương kim vô địch FA Cup. Họ cho rằng chất lượng của thủ môn sinh năm 1992 là không phải bàn cãi dù có thể mất trắng anh vào cuối mùa giải sắp tới.

Courtois có thể sẽ phải ở lại Chelsea cho đến hết mùa giải tới và ra đi tự do.
Courtois có thể sẽ phải ở lại Chelsea cho đến hết mùa giải tới và ra đi tự do.

Cá nhân đại diện chuyển nhượng của Chelsea là bà Marina Granovskaia đã tuyên bố rằng Real Madrid cần phải nâng số tiền theo lời đề nghi lên mức 'hợp lý' và The Blues sãn sàng ngồi vào bàn đàm phán để đàm phán những thoả thuận chứ không phải số tiền 31 triệu bảng không xứng đáng với tài năng của Courtois.

Lý giải về sự khó khăn trong khâu thoả thuận giữa 2 đội đơn giản chỉ là Chelsea không thể tìm được một sự thay thế xứng đáng trong khung gỗ. Những mục tiêu như Alisson Becker, Kevin Trapp, Jan Oblak, Jack Butland, Kasper Schmeichel, hay Pepe Reina đều không thể cập bến Stamford Bridge vì nhiều vấn đề khác nhau.

Trong khi đó, đội bóng phía Tây London chỉ mang về được lão tướng Robert Green và cũng được 'quy hoạch' như thủ môn số 3 của đội. Thậm chí Willy Caballero cũng chắc chắn không phù hợp với vai trò người gác đền số 1 của Chelsea vì đơn giản thủ thành người Argentina quá già và cũng là một thảm hoạ tại World Cup 2018 vừa qua.

Với Hazard, lập trường của Chelsea cũng không khác biệt so với những gì họ mong muốn từ Courtois, đều là hy vọng cầu thủ chạy cánh sinh năm 1991 sẽ ở lại và ký vào bản hợp đồng dài hạn cộng với mức lương sẽ tăng lên 300 ngàn bảng/tuần (mức cũ là 220 ngàn bảng/tuần).

Hazard sẽ không được phép rời đi và Chelsea sẽ cố gắng thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.
Hazard sẽ không được phép rời đi và Chelsea sẽ cố gắng thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Cá nhân cựu tiền vệ của Lille đã từng ngỏ ý muốn đến Santiago Bernabeu và anh cũng ca ngợi các nhà đương kim vô địch Châu Âu là một câu lạc bộ 'đặc biệt', đi cùng với gợi ý rằng mình có một điểm đến 'ưa thích' nổi tiếng.

Sau 6 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, đây có thể là thời điểm thích hợp để Hazard tìm kiếm cho mình những danh hiệu đáng lẽ ra anh xứng đáng sở hữu, đặc biệt là Champions League, nhưng HLV Sarri sẽ thông báo với cầu thủ của mình rằng 'anh sẽ không được phép ra đi'.

Trước mắt, theo dự kiến, Chelsea đang tích cực tập luyện để hướng tới trận siêu Cúp nước Anh với Manchester City vào ngày 5 tháng 8 và sau đó mọi thứ có thể đi đến hồi kết trước khi mùa giải Premier League 2018-19 khởi tranh.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo