x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

U23 NHẬT BẢN 0-0 U23 SAUDI ARABIA: 1 ĐIỂM QUAN TRỌNG TRONG THẾ THIẾU NGƯỜI

22:56 | 06/06/2022

Chơi thiếu người trong thời điểm cuối trận, U23 Nhật Bản đã cầm châm được U23 Saudi Arabia với tỷ số 0-0 trong lượt trận thứ hai của bảng D – VCK U23 châu Á 2022, qua đó, hai đội tiếp tục chia nhau 2 vị trí dẫn đầu.

Cùng giành chiến thắng trong ngày đầu ra quân nên cuộc đối đầu giữa U23 Nhật Bản và U23 Saudi Arabia rất đáng được chờ đợi khi đây cũng là 2 ứng cử viên sáng giá cho 2 suất của bảng D vào tứ kết.

Ở hiệp 1, Nhật Bản cầm bóng có phần nhỉnh hơn. Trong thế trận có phần chủ động ấy, đội bóng trẻ xứ Mặt trời mọc nỗi lực tìm đường để tiếp cận khung thành của Saudi Arabia.

Tuy nhiên, Saudi Arabia tổ chức phòng ngự khá tốt, bắt người khá chặt nên các pha hãm thành của Nhật Bản tỏ ra khá bế tắc. Cơ hội đáng chú ý nhất của đội bóng này trong 45 phút đầu tiên là cú sút xa của Saito khá nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong hiệp 2, thế trận tỏ ra khá cân bằng. Hai đội chủ yếu tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân và cũng ít có cơ hội được tạo ra về phía cầu môn lẫn nhau. Tình huống nguy hiểm nhất trên sân là cú “nã đại bác” ngoài vòng cấm của Al Ammar nhưng thủ môn Suzuki đã xuất sắc cản phá.

Trong thế trận khá cân bằng ấy, tiền đạo Fujio đã có pha phạm lỗi không cần thiết dẫn đến thẻ đỏ ở phút 80, khiến Nhật Bản chỉ còn 10 người trong 14 phút còn lại của trận đấu (kể cả giờ bù). 

Dù vậy, Saudi Arabia đã không tận dụng tốt cơ hội này để có bàn thắng. Tình huống đáng nhớ của Saudi Arabia cũng từ một quả sút xa của Al Ammar ở phút 88 nhưng thủ môn của Nhật Bản đã xuất sắc cản phá.

Ở phút bù giờ, lại là thủ môn Suzuki kịp chặn đứng cú dứt điểm của Asiri ở góc hẹp để bảo toàn tỷ số 0-0 cho đội nhà.

Hòa trận này, cả Saudi Arabia và Nhật Bản cùng có 4 điểm sau 2 trận. Ở lượt cuối, Nhật Bản chỉ còn gặp một Tajikitan bị đánh giá yếu nhất trong lúc Saudi Arabia phải gặp UAE.

Chung cuộc: U23 Nhật Bản 0-0 U23 Saudi Arabia

Đội hình ra sân:

U23 Nhật Bản: Zion Suzuki, Riku Handa, Kaito Suzuki, Rihito Yamamoto, Joel Chima Fujita, Shota Fujio, Koko Saito, Mao Hosoya, Hijiri Kato, Yuito Suzuki, Anrie Chase.

U23 Saudi Arabia: Nawaf Alaqidi, Ibrahim Mahnashi, Aiman Yahya Ahmed, Hamed Alghamdi, Turki Alammar, Moteb Alharbi, Hamad Al Tuhayfan, Haitham Asiri, Mashal Khairallah, Mohammed Maran, Saud Abdulhamid.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo