x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

UMTITI & TƯƠNG LAI MỜ MỊT KHI TÁI PHÁT CHẤN THƯƠNG

15:17 | 18/04/2019

Trung vệ Samuel Umtiti đứng trước tình cảnh phải ngồi ngoài đến hết mùa giải khi mới tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập gần đây.

Chấn thương đầu gối dai dẳng đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng thi đấu của Umtiti. Anh không ra sân từ cuối tháng 9/2018 cho đến cuối tháng 11/2018. Sau khi đá trận gặp Atletico Madrid trong khuôn khổ La Liga, vết đau của trung vệ người Pháp lại tái phát. Umtiti vẫn gặp vấn đề với sụn ở đầu gối trái.

Kể từ thời điểm gặp chấn thương đó, Umtiti nghỉ đến giữa tháng 2/2019 mới trở lại trong trận đấu với Sevilla. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp cũng chỉ ra sân 4 trong số 8 trận gần đây của Barca trong khuôn khổ La Liga. Trận đấu mới nhất Umtiti ra sân là ở trận hòa không bàn thắng với Huesca cuối tuần trước.

Sau trận đấu đó, ngôi sao 25 tuổi dường như lại tái phát chấn thương và ở vài buổi tập gần đây không có mặt và phải tập riêng. Theo Diario AS đưa tin, vấn để đầu gối của Umtiti dường như chưa buông tha cựu trung vệ của Lyon và nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài hết mùa giải này.

Nguyên nhân chính khiến chấn thương của Umtiti kéo dài dai dẳng là bởi cầu thủ này liên tục trì hoãn tiến hành phẫu thuật. Nếu tiếp tục để tình trạng này diễn ra chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp. Chính vì thế, Diario AS cũng tiết lộ, Umtiti đang để ngỏ khả năng sẽ tiến hành phẫu thuật cuối mùa giải này để có thể bình phục hoàn toàn ở mùa giải tới.

Ở mùa giải này Umtiti mới có 12 trận ra sân trên mọi đấu trường (11 tại La Liga, 1 tại Champions League). Vị trí chính thức của Umtiti lúc này đã được dành cho người đồng gương Clement Lenglet. Chính điều này khiến tương lai của cầu thủ người Pháp tại sân Nou Camp đang bị nghi ngờ khá nhiều, nhất là trong bối cảnh Barca đang ráo riết theo đuổi trung vệ trẻ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo