x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VARDY TRỞ THÀNH ĐỒNG SỞ HỮU ĐỘI BÓNG NHÀ NGHỀ MỸ

22:18 | 16/06/2021

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester đã trở thành đồng sở hữu của Rochester Rhinos, câu lạc bộ có trụ sở tại bang New York. Thông tin này được trang chủ của Rochester Rhinos thông báo mới đây.

Rochester Rhinos được thành lập vào năm 1996, trở thành đội đầu tiên không thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) vô địch US Open Cup năm 1999. Năm đó, Rochester Rhinos đã đánh bại 4 đội đang thi đấu ở MLS trên đường đi đến chức vô địch. Bại tướng trong trận chung kết của Rochester Rhinos là Colorado Rapids.

Sau chức vô địch US Open Cup, Rochester Rhinos tiếp tục có thêm 2 chức vô địch A-League (American Professional Soccer League, giải hạng dưới giữa các đội bóng Mỹ và Canada) vào năm 2000 và 2001. Đến năm 2008, Rochester Rhinos tuyên bố phá sản, trước khi được tiếp quản bởi doanh nhân Rob Clark không lâu sau đó.

Tuy nhiên, số phận của Rochester Rhinos tiếp tục lận đận, khi họ phải tạm dừng thi đấu 4 năm gần đây do vấn đề tài chính. Mọi chuyện chỉ được cải thiện khi tiền đạo Jamie Vardy quyết định bỏ tiền để chi trả những khoản nợ để trở thành đồng sở hữu với David và Wendy Dworkin, những người cũng sở hữu một phần đội bóng rổ Sacramento Kings đang thi đấu ở NBA.

"Tôi thực sự vui mừng khi được trở thành một phần của Rhinos. Tôi đã xem xét các cơ hội ở Mỹ trong một thời gian, nhưng có điều gì đó về Rochester Rhinos khiến tôi cảm thấy hưng phấn. Tôi thích câu chuyện về chức vô địch US Open Cup, và mặc dù câu lạc bộ đã phải trải qua một số khó khăn nhiều năm kể từ đó, nhưng chính điều này trở nên hấp dẫn hơn đối với tôi", Vardy chia sẻ.

"Khi tôi bắt đầu làm việc với David và Wendy, chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện qua các cuộc gọi điện video. Tôi có thể thấy họ nhiệt tình như thế nào đối với Rochester Rhinos và tôi biết rằng tôi muốn tham gia và cố gắng góp phần xoay chuyển tình thế. Điều đó sẽ không dễ dàng nhưng tôi không bao giờ làm bất cứ điều gì dễ dàng trong cuộc sống", tiền đạo thuộc biên chế Leicester nói thêm.

Được biết, Rochester Rhinos sẽ bổ nhiệm cựu lãnh đạo dự án học viện V9 của Vardy, Lee Tucker làm giám đốc thể thao và đang tìm kiếm các ứng cử viên cho vai trò huấn luyện viên trưởng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo