x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO RONALDINHO KHÔNG BAO GIỜ TỚI SÂN TẬP VÀO THỨ HAI?

09:08 | 15/04/2020

Hồi còn chơi bóng ở Mexico cho CLB Queretaro, cựu danh thủ Ronaldinho chẳng bao giờ có mặt ở sân tập vào ngày thứ Hai. Đây là thông tin vừa được chính đồng đội cũ của "tay chơi" người Brazil này là Patricio Rubio tiết lộ.

 

Rubio là tuyển thủ Chile đang chơi bóng ở cho Everton ở giải Chile. Tiền đạo 30 tuổi này từng có 1 mùa sát cánh cùng Ronaldinho trong màu áo CLB Queretaro (2014/15). Phát biểu trên kênh truyền hình Azteca của Mexico, Rubio mới đây cho biết: "Theo lịch thi đấu ở giải Mexico thì chúng tôi luôn chơi các trận trên sân nhà vào ngày thứ Sáu".

"Sau khi kết thúc mỗi trận đấu, Ronaldinho lại đáp chuyên cơ tới những nơi náo nhiệt như Cancun và Playa del Carmen để tham gia vào những cuộc vui. Có lẽ phải đến thứ Ba tuần kế tiếp Ronaldinho mới quay về nhà. Tôi dám khẳng định như thế vì chẳng bao giờ thấy anh ấy tập luyện vào ngày thứ Hai cả. Dù sao đi nữa thì Ronaldinho vẫn là một cầu thủ hàng đầu", Rubio kết luận.

Ronaldinho trong màu áo Queretaro
Ronaldinho trong màu áo Queretaro

Ronaldinho từng giành cúp vàng thế giới cùng ĐT Brazil vào năm 2002 và đã nghỉ chơi bóng từ năm 2015. Ngôi sao lừng lẫy một thời của Barcelona này mới đây đã bị cảnh sát Paraguay bắt giữ do nhập cảnh vào nước này bằng hộ chiếu giả.

Theo giới truyền thông Brazil, hôm 8/4 vừa rồi Ronaldinho đã được thả sau một tháng ngồi tù do chấp nhận đóng 1,6 triệu USD tiền bảo lãnh. Dù vậy, Rô "vẩu" vẫn bị quản thúc chứ chưa được tự do. Hiện giờ ngôi sao ham vui này đang được các cơ quan chức năng giám sát ở phòng dành cho tổng thống rất xa xỉ tại một khách sạn 4 sao ở Paraguay.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo