x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO RONALDO, RASHFORD KHÔNG THI ĐẤU TRẬN ASTON VILLA VS MU?

09:45 | 16/01/2022

Trận đấu giữa Aston Villa và MU ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra mà không có Cristiano Ronaldo hiện diện. Người đàn em của CR7 là Marcus Rashford cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

1 giờ trước khi trận đấu giữa Aston Villa và MU diễn ra, người hâm mộ Quỷ Đỏ đã vô cùng bất ngờ khi thấy danh sách thi đấu vắng tên Cristiano Ronaldo. Người đá cao nhất trên hàng công MU cùng Edinson Cavani trận này là tiền đạo trẻ Anthony Elanga. Ronaldo không đá chính, và anh cũng không xuất hiện tên trong danh sách những cầu thủ ngồi dự bị.

Bên cạnh Ronaldo, một cầu thủ khác của MU cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trước Aston Villa là Marcus Rashford. Nếu như việc Anthony Martial "mất tích" ở đội 1 không còn là điều bất ngờ nữa, thì sự thiếu vắng Ronaldo và Rashford lại khá trùng hợp trong mắt nhiều người hâm mộ. Ngoài ra Jadon Sancho ngồi dự bị, còn Mason Greenwood đá chính.

ronaldo rashford

Lý giải về việc không đăng ký thi đấu cho Ronaldo, HLV Ralf Rangnick cho biết: "Cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Ở buổi tập gần nhất với toàn đội, Ronaldo vẫn gặp một vài vấn đề với phần hông. Đó là lý do các HLV không yêu cầu cậu ấy tập nặng. Đến buổi thảo luận sau giờ tập, tôi đã nói chuyện cùng Ronaldo và thống nhất sẽ không để cậu ấy thi đấu với thể trạng như hiện tại.

Ralf Rangnick hy vòng CR7 có thể sớm hoàn toàn bình phục và ra sân thi đấu vào thứ Tư tới. Đó là thời điểm MU đối đầu Brentford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Còn về trường hợp của Marcus Rashford, anh đen đủi hơn nhiều khi gặp chấn thương chỉ 2 ngày ngay trước khi trận đấu với Aston Villa diễn ra.

"Rashford đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Sáu. Tình trạng với cậu ấy còn tệ hơn sau 1 ngày nghỉ. Tôi đã nói chuyện riêng với Rashford, khuyên cậu ấy bình phục hoàn toàn chấn thương rồi hãy nghĩ đến chuyện ra sân thi đấu", HLV Ralf Rangnick chia sẻ thêm. Về phần Martial, vị chiến lược gia người Đức thừa nhận ông không tha thiết giữ anh ở lại, nhưng cũng lo ngại không biết CLB nào muốn ký hợp đồng với anh lúc này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo