x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÒNG THAY ĐỒ BARCA ĐANG CHIA RẼ VÌ MESSI

19:57 | 27/12/2020

Barcelona đang trải qua mùa giải 2020/21 khó khăn với những rắc rối cả trên sân cỏ lẫn nội bộ phòng thay đồ.

Theo Diario Gol, phòng thay đồ Barcelona đang chia rẽ vì Lionel Messi. Riqui Puig, Marc-Andre ter Stegen, Ousmane Dembele, Miralem Pjanic, Samuel Umtiti và Junior Firpo là 6 cầu thủ tuyệt giao với đội trưởng người Argentina.

Tuy nhiên, Messi vẫn có sự hậu thuẫn từ các "công thần" tại sân Camp Nou như Gerard Pique, Jordi Alba và Sergio Busquest.

Mối quan hệ giữa Messi và đồng đội Marc-Andre ter Stegen tại Barca bị đặt dấu hỏi sau những phiếu bầu của siêu sao người Argentina tại giải FIFA The Best 2020.

Messi nhiều khả năng sẽ rời Barca sau mùa giải 2020/21.
Messi nhiều khả năng sẽ rời Barca sau mùa giải 2020/21.

Marca gọi quyết định của Messi tại The Best là "cú sốc" khi siêu sao người Argentina không bầu cho Ter Stegen dù chỉ một điểm ở hạng mục "Thủ môn hay nhất". Leo bầu Keylor Navas (PSG) đứng đầu, Manuel Neuer (Bayern Munich) đứng thứ hai và Jan Oblak (Atletico Madrid) đứng thứ ba.

Thủ môn người Đức không được coi trọng, dù cống hiến lâu năm tại Camp Nou. Đây có thể là lý do khiến cựu sao Monchengladbach bất mãn với Messi, Busquest.

Barca đang có phong độ không tốt ở mùa giải 2020/21. La Liga trôi qua 16 vòng đấu, nhưng Blaugrana đang đứng thứ 5 và bị Atletico Madrid bỏ cách 8 điểm. Messi chơi cố gắng, nhưng mình anh là không đủ để gồng gánh tập thể Barca chơi rời rạc, thiếu gắn kết.

Hiện tại, siêu sao người Argentina trở về quê nhà để đón Giáng sinh cùng gia đình. Sau vài ngày nghỉ, "El Pulga" sẽ tiếp tục cùng Barca bước vào lịch thi đấu dày với mật độ 3 trận mỗi ngày. Đối thủ của CLB xứ Catalonia lần lượt là Eibar, Huesca, Bilbao, Granada và Real Sociedad.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo