x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỒNG ĐỘI CŨ TIẾC NUỐI KHI NHẮC VỀ DELE ALLI

21:33 | 04/04/2024

Hậu vệ Ben Davies của Tottenham khẳng định Dele Alli có tiềm năng phát triển không thua kém Jude Bellingham ở giai đoạn đầu sự nghiệp.

"Tôi nhớ khi gặp Real Madrid ở giai đoạn tiền mùa giải (hè 2019 - PV), Alli thật sự tỏa sáng", Goal dẫn lời Ben Davies. "Cậu ấy cho thấy đẳng cấp không khác biệt so với các cầu thủ hàng đầu bên phía Real. Alli thoải mái phô diễn tài năng trước những Toni Kroos hay Luka Modric".

"Alli không quan tâm đối thủ là ai. Cậu ấy bắt đầu thi đấu bùng nổ, các bàn thắng đến liên tiếp. Cảm giác cậu ấy ghi bàn cho vui. Dường như Alli không có bất kỳ giới hạn nào. Cậu ấy giống kiểu Jude Bellingham hiện tại, là cơn ác mộng cho mọi hàng phòng ngự", Ben Davies nói thêm.

Alli nghỉ thi đấu từ tháng 3 năm ngoái tới nay do dính chấn thương háng. Anh mới trải qua ca phẫu thuật hồi tháng 1/2024 và tiếp tục làm bạn với giường bệnh.

Tiền vệ 27 tuổi từng được coi là tương lai của tuyển quốc gia Anh. Dưới thời HLV Mauricio Pochettino ở Tottenham, Alli thi đấu thăng hoa và được định giá lên đến 100 triệu euro vào năm 2018.

Sau khi Pochettino bị sa thải, sự nghiệp của Alli đi xuống. Dù đã được HLV Jose Mourinho hết lòng chỉ bảo, cầu thủ người Anh dần đánh mất bản thân, để rồi bật bãi khỏi Tottenham.

Spurs bán Alli cho Everton hồi đầu năm 2022 khi cầu thủ này sa sút phong độ trầm trọng. Không cạnh tranh được vị trí, Alli được Everton gửi sang Besiktas theo dạng cho mượn trong một năm. Tuy nhiên tại Thổ Nhĩ Kỳ, tình hình của Alli không mấy cải thiện.

Sau hơn 7 tháng khoác áo Besiktas, cựu sao Spurs chỉ đóng góp 3 bàn thắng trong 15 trận. Anh bị trả về lại sân Goodison Park trước thời hạn. Gần như Alli không thể tìm lại bản thân trong quá khứ.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo