x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VƯỚNG LÙM XÙM TẠI HY LẠP, MAGUIRE BỊ LOẠI KHỎI ĐT ANH

08:24 | 26/08/2020

Huấn luyện viên Gareth Southgate quyết định gạch tên đội trưởng của Man Utd ra khỏi danh sách tập trung tuyển Anh sau khi anh bị kết án 21 tháng tù treo.

 

"Trước những diễn biến này, tôi có thể xác nhận đã loại Harry Maguire khỏi đội tuyển Anh cho các trận đấu với Iceland và Đan Mạch", TheFA trích dẫn chia sẻ của HLV Southgate.

"Tôi phải xem xét tình hình. Sau khi nói chuyện với Manchester United và cầu thủ, tôi đã đưa ra quyết định này vì lợi ích tốt nhất của các bên và xem xét ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội tuyển vào tuần tới", HLV Southgate lý giải thêm về việc loại Maguire.

Ban đầu, trung vệ đội trưởng của Man Utd có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Anh tham dự các trận đấu vào tháng 9, nhưng sau đó anh bị tuyên án 21 tháng tù treo vì tội hành hung, có lời nói đe dọa cảnh sát và hối lộ. Man Utd cho biết Maguire sẽ kháng cáo bản án.

Maguire bị loại khỏi tuyển Anh cho các trận đấu tháng 9.
Maguire bị loại khỏi tuyển Anh cho các trận đấu tháng 9.

Maguire cùng 2 người bạn ẩu đả với nhóm người Anh bên ngoài quán khi đi du lịch tại Hy Lạp hôm 20/8. Cảnh sát địa phương có mặt, còng tay Maguire và đưa về đồn. Maguire và nhóm bạn không hợp tác với cảnh sát, thậm chí dùng bạo lực để đáp trả.

Trước khi có phán quyết về bản án của Maguire, HLV Southgate nói: "Quyết định gọi cậu ấy rõ ràng là không đơn giản và cuối cùng tôi chỉ có thể tiếp nhận thông tin. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, có cái nhìn sâu sắc về chuyện này. Nếu sự thật hoặc thông tin thay đổi, tôi sẽ phải xem xét lại quyết định".

Maguire có 27 lần khoác áo tuyển Anh và ghi 1 bàn thắng. Trong danh sách tập trung của HLV Southgate, Phil Foden, Mason Greenwood và Kalvin Phillips lần đầu được triệu tập lên tuyển Anh. Trong khi đó, Jordan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain và Ross Barkley vắng mặt vì chấn thương.

Đội tuyển Anh đá trận sân khách gặp Iceland vào ngày 5/9 và chạm trán Đan Mạch 3 ngày sau đó để bắt đầu chiến dịch Nations League. Đây là trận đấu đầu tiên của tuyển Anh kể từ tháng 11 năm ngoái.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo