x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XHAKA BỊ CĐV CHỈ TRÍCH THẬM TỆ SAU CHIẾC THẺ ĐỎ NGỚ NGẨN

09:28 | 14/12/2020

Trên mạng xã hội Twitter, CĐV liên tục chỉ trích tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal sau khi anh bị truất quyền thi đấu vì hành động phi thể thao trong trận thua 0-1 trước Burnley vào rạng sáng nay, 14/12.

Phút 58 màn so tài giữa Arsenal và Burnley tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21. Lúc này tỷ số đang là 0-0 thì Arsenal bất ngờ phải chơi thiếu người khi tiền vệ Granit Xhaka bị truất quyền thi đấu sau hành vi bóp cổ một cầu thủ Burnley. Ban đầu, trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng cho Xhaka nhưng sau khi tham khảo VAR, ông đã xóa thẻ vàng và rút thẻ đỏ với tuyển thủ Thụy Sỹ.

Thiếu người, Arsenal chơi kém ấn tượng và đến phút 73, họ bị thủng lưới sau pha đá phản lưới nhà của tiền đạo thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang. Trong quãng thời gian còn lại, Arsenal dốc toàn lực tấn công nhưng các pha dứt điểm cuối cùng của họ hoặc thiếu chính xác, hoặc không thắng được thủ thành Pope. Chung cuộc, Arsenal bại 0-1 trước Burnley ngay trên sân nhà.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, CĐV đồng loại chê bai hành vi thiếu suy nghĩ của Xhaka:

- Xhaka lúc nào cũng vậy, tay luôn nhanh hơn não

- Óc *** là có thật!!!

- Tôi thực sự phát ngán với Xhaka. Tại sao 1 cầu thủ như thế không dùng đầu để đá bóng mà cứ phải dùng những hành động bạo lực như thế?

Xhaka bóp cổ 1 cầu thủ Burnley và phải nhận thẻ đỏ
Xhaka bóp cổ 1 cầu thủ Burnley và phải nhận thẻ đỏ

- Xhaka là một tên ngốc. Tôi hi vọng đây là trận đấu cuối cùng của cầu thủ này.

- Xhaka đừng nên chơi thêm trận nào nữa cho Arsenal. Đồ ***

- Dùng Xhaka, bỏ Oezil. Giờ sáng mắt chưa Arteta?

Arsenal đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không biết thắng là gì tại Premier League mùa này, trong đó có mạch 3 trận thua. Thất bại ê chề này đẩy Pháo thủ lún sâu vào khủng hoảng, bởi thầy trò HLV Mikel Arteta giờ chỉ xếp thứ 15 với vỏn vẹn 13 điểm, hơn nhóm xuống hạng đúng 5 điểm. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arteta đương nhiên không thể hài lòng với Xhaka: "Bạn có thể thấy màn trình diễn của các cầu thủ trong ngày hôm nay. Sự khát khao, những cơ hội mà chúng tôi tạo ra, sự áp đảo mà chúng tôi thể hiện xuyên suốt trận đấu... Nhưng một lần nữa, chúng tôi lại ném trận đấu đi chỉ vì một tấm thẻ đỏ ngu ngốc.

Xhaka đã mắc một sai lầm đáng trách khiến Arsenal thua trận. Chúng tôi là đội chơi áp đảo và đây là một trận đấu mà đáng lẽ chúng tôi phải chiến thắng. Nhưng với 10 cầu thủ trên sân, rõ ràng mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều. Bạn mang đến cho đối thủ một cơ hội và để thua từ một tình huống cố định”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo